ไม่ใช่ฉันคนนี้

กรอฝ้าย

เธอไม่เคยคิดจะมาสนใจ
มองข้ามไปทุ่มฉันเหมือนลูกบอล
แค่ใจเบาๆของเธอไม่เคยใจอ่อน
มันสะท้อนกลับมาที่ใจฉัน
เธอไม่รักแต่ฉันก็มีเธอ
ยังรักเธอก็ยิ่งเจ็บเท่านั้น
หัวใจเธอมันเหมือนมีกำแพงกั้น
คนสำคัญของเธอจึงไม่ใช่ฉัน				
comments powered by Disqus
  • กรอฝ้าย

    22 พฤษภาคม 2546 15:24 น. - comment id 139998

    เมื่อคนที่สำคัญไม่ใช่ฉัน 
    ฉันก็จะออกหาคนสำคัญของฉันแล้วกัน
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 พฤษภาคม 2546 15:49 น. - comment id 140002

    เมื่อเธอมองหาใครไหม
    ขอได้ไหมขอให้เป็นฉัน
    ที่เธอจะเห็นเป็นเช่นคนสำคัญ
    และคบหากันตลอดไป
    
    ***แวะมาเป็นเพื่อนคลายเหงาค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน