เพราะมีเธอ

กรอฝ้าย

 มันอาจมีบางวันที่ฉันอาจท้อแท้
มันอ่อนแอยากเกินจะก้าวไป
แต่เธอก็รู้และเข้าใจ
ว่าทำไมเราจึงหมดกำลัง
หากเธอไปฉันคงหมดหวังแน่
เพราะมีเธอฉันยังมีความหวัง
ถ้าเธอไปฝันของฉันอาจจะพัง
เธอต้องรั้งให้ฉันสู้ต่อไป				
comments powered by Disqus
  • กรอฝ้าย

    22 พฤษภาคม 2546 14:24 น. - comment id 139991

    เมื่อมีเธอความอ่อนแอที่มีอยู่ก็หายไปทันที
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 พฤษภาคม 2546 15:52 น. - comment id 140004

    ถ้าเธอเห็นฉันเป็นคนสำคัญ
    ทำให้เธอมีพละกำลังสร้างสรรฝัน
    ฉันเองก็ไม่ไปไหนไกลจากกัน
    จะอยู่เป็นกำลังให้เธอสมหวังเหมือนเคย
  • เดช

    22 พฤษภาคม 2546 16:52 น. - comment id 140021

    ใช้ได้ๆ  แต่กำลังใจอยู่ที่ตัวเองสำคัญกว่านะ
    ต้องชนะใจตัวเองให้ได้ก่อนที่จะเอาชนะคนอื่น

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน