กระแสลมพัดผ่านเพิ่งรู้สึก จำต้องนึกหวนกลับถึงวันนั้น ฟากฟ้าที่สดใสก็หายพลัน ใจถูกบันดาลให้คิดถึงเธอ แม้ว่าเธอจากไปยังภพใหม่ แต่ว่าใจใกล้กันใกล้ภพเธอ บางวันยังนึกอยากพบเจอ คิดละเมอเป็นเพียงแค่ความทรงจำ
22 พฤษภาคม 2546 12:47 น. - comment id 139969
ถ้าหากคนที่เรารักจากไปอย่างไม่มีวันกลับ คงเศร้าใจมากกว่าการจากไปเพราะอย่างอื่น และยังคงเป็นรักที่ฝังใจมาตลอด
22 พฤษภาคม 2546 15:57 น. - comment id 140007
การจากตายกับการจากเป็นค่าไม่ต่างกัน ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความรู้สึกของคน ๆ นั้นมากกว่าค่ะ แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ