ตะกองดาว เก็บคืนผืนวันที่ผันผ่าน ราตรีกาลวานวันที่หวั่นไหว โอบกอดตระกองมองที่ใจ มอบให้แด่เธอที่เพ้อคืน ขอหลับใต้ผืนดวงดาว นอนหง่าวฝันดีไม่มีตื่น อิงแนบแอบภิรมย์ชมชื่น ยังฝืนยืนยันมั่นรักเธอ หลับตาแอบยิ้มและพริ้มเพรา หากเหงาหากท้อรอเสมอ มองดาวมองจันทร์ฉันละเมอ พร่ำเพ้อแอบฝันฉันแอบมอง โอบกอดดาราใต้ราตรี วันนี้มีความฝันอันผุดผ่อง ผืนฟ้าคว้าเอาเข้ามาจ้อง เพราะฉันจองหัวใจไว้ที่เธอ ตะกองดาวมากอดพลอดรักแน่น เก็บรับแขวนผูกดาวในคราวเพ้อ มองราตรีไร้ดาวเหมือนขาดเธอ จึงต้องเหม่อมองดาวเจ้านวลปราง
22 พฤษภาคม 2546 01:00 น. - comment id 139940
..อิจฉา..ดาวจัง.. ดาวสวย.. ลมเพ้อ.. เรนง่วง.. ...หลับ.ใต้โต๊ะ.. ม่ายช่าย..ใต้ฟ้า.. คร่อกฟี้.. zzz zz z
22 พฤษภาคม 2546 08:58 น. - comment id 139947
... ........ฝากใจไว้ที่น้องดาวแน่เลย......... .............ใช่ป่าวจ๊าน้องลม.............. .............(^_^ )................... ............................................
22 พฤษภาคม 2546 10:06 น. - comment id 139952
************************************************ เพราะ
22 พฤษภาคม 2546 10:19 น. - comment id 139954
ดวงดาวพราวพร่างกลางฟากฟ้า รุ่งทิวาดาราก็ลาหาย ยามราตรีดาวอยู่ดูพร่างพราย สุรีย์ฉายดาวดับลับสายตา .............................. แวะมาทักทายจ้า
22 พฤษภาคม 2546 11:43 น. - comment id 139963
คนที่จองนะใช่ผู้หญิงไร้เงาหรือเปล่าเอ่ย โปรดเฉลยเปิดเผยหัวใจหน่อย ยังไง ๆ ก็รออยู่เป็นผู้คอย ฉะนั้นโปรดคิดถึงฉันหน่อยนะคนดี ***แวะมาทักทาย***
22 พฤษภาคม 2546 19:06 น. - comment id 140047
แนะนำว่า หาพจนานุกรม ไว้สักเล่ม อิอิ
22 พฤษภาคม 2546 19:29 น. - comment id 140049
จาหลับหรอ เด๋วหลับด้วยคน ง้วงง่วง อิอิ ---------------------------------------------------------------------- ผิดครับ น่าเสียดายจิงๆ ม่ายช่ายน้องดาว อิอิ ---------------------------------------------------------------------- เพราะอารัยหรอก้อง อิอิ ---------------------------------------------------------------------- มาทายทักด้วยคนจิ อิอิ ---------------------------------------------------------------------- คิดถึงก็ได้ค้าบ อิอิ ---------------------------------------------------------------------- ผมก็ว่างั้นนะลุงเวทย์ ผิดตรึมเยย อิอิ
22 พฤษภาคม 2546 23:08 น. - comment id 140079
ท่านลม นี่แสดงว่าลุงเวทย์ตามดูทุกฝีก้าวนะ ผู้พิพากษาในอนาคต
22 พฤษภาคม 2546 23:43 น. - comment id 140090
ช่ายเลยทั่นฤกษ์ น่ากัวนิดๆนิ อิอิ
23 พฤษภาคม 2546 16:32 น. - comment id 140169
ม อ ง ด า ว ด ว ง ไ ห น อ ยู่ อ่ ะ =^_________^=
23 พฤษภาคม 2546 17:49 น. - comment id 140181
ไม่ใช่น้องดาว แล้วน้องอะไรอ่า.. อิอิอิ แต่ท่านลมรู้สึกจะมีหลายน้องนะ ................................................ ;)
23 พฤษภาคม 2546 19:00 น. - comment id 140186
ดาวดวงนั้นน่ะแหละ อิอิ ----------------------------------------------------------------- น้องอารัยม่ายรุ ไม่มีหลายน้องน๊า มีคนเดียวในหัวใจ ฟองอากาศไง อิอิ ม่ายช่าย ม่ายอาว เด๋วเราโดนแฟนเธอเล่น เฮ้อ ความรักหนอ อิอิ