กลอนไม่มีชื่อ

ซินดี้


รักเธอ..คิดถึง..จับใจ
  
  รักเธอ..สุดใจ..ฝันถึง
 
     รักเธอ..มากมาย..ใจรำพึง
   
         รักเธอ..ฉันจึง..ส่งใจ
เกลียดเธอ..ที่ทำ..ให้รัก
 
    เกลียดเธอ..ที่รัก..ผลักไส
  
        เกลียดเธอ..ที่เธอ..มีใคร
   
            เกลียดเธอ..ที่ใจ..คิดถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    21 พฤษภาคม 2546 23:30 น. - comment id 139912

    คงจะเพิ่งฟื้นจากซาร์เอ๊ยจากไข้จึง งง ๆ
    พักผ่อนมากๆนะ
  • ซินดี้

    22 พฤษภาคม 2546 02:20 น. - comment id 139942

    แหมพี่ฤกษ์ ซาร์อ่ะยังเรียกซินว่าพี่เลย ซาร์ม่ายกล้ามากวนนู๋หรอกค่ะ อิๆๆๆ
  • ใจปลายทาง

    22 พฤษภาคม 2546 09:03 น. - comment id 139949

    
    .............พี่ซิน อ้อมส่งชื่อเข้าประกวดค่ะ
    
    ...........ขอตั้งว่า..................
    
    
    .............ทั้งรักทั้งเกลียด...............
    
    
    .............ใช้ได้ป่าวค่ะ..............
    
    ..............(^_^).....................
    
    .....................
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 พฤษภาคม 2546 13:13 น. - comment id 139974

    แสดงว่าทั้งรักทั้งเกลียด
    อาการมันเบียดเสียดจนพาหลง
    จริง ๆ คงรักและมักเกลียดไม่ค่อยลง
    สุดท้ายก็ทั้งรักทั้งหลงใช่ไหมคนดี
    
    **แวะมาทักทายค่ะ***
  • เจ้ามอมแมม

    22 พฤษภาคม 2546 15:09 น. - comment id 139996

    อยากจะเกลียดคนที่ทำให้ฉันรัก
    แต่ก็หัก ห้ามใจไว้ไม่ได้
    เพราะรักเธอไปหมดแล้วทั้งหัวใจ
    ยิ่งพยายามมากขึ้นเท่าไหร่ ก็กลับปวดใจ มากขึ้นกว่าเดิม
     
    @ลูกน้ำ แวะมาทักทายค่ะ@
    
    
    
    
    
    
    
    
    ชื่อได้เลยค่ะอ้อม ลูกน้ำสนับสนุน
    
  • ong

    22 พฤษภาคม 2546 19:49 น. - comment id 140054

    รักแล้วใย ทำไม ถึงมีเกลียด
    รักแล้วเครียด ขนาด นั้นเชียวหรือ
    รักแล้วกลุ้ม ไปใย ให้ใจปรือ
    รักแล้วถือ ให้มั่น อย่าเปลี่ยนใจ
    ......แวะมาทักทายจ้า.......
  • ซินดี้

    22 พฤษภาคม 2546 22:24 น. - comment id 140072

    เออ อ้อม เอาชื่อนี้ก็ได้ค่ะ ทั้งรักทั้งเกลียดฟังดูดีเข้าท่าเลยล่ะ
      ขอบคุณผู้หญิงไร้เงา ลูกน้ำและongที่เข้ามาช่วยเติมแต่งสีสันให้ซิน ขอบคุณค่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน