ไม่รู้ว่า...จะเป็นอะไรดี

อารมย์อ่อนไหว


.......สายน้ำไม่เคยไหลย้อนกลับ
.......แต่...ตะวันลับยังย้อนกลับมาได้
.......จะเปรียบเธอเป็นสายน้ำ....หรือ....ตะวันดี
.......ฉันนี้จึงจะรู้ว่าค่าตัวเอง..
.......ว่าจะเป็นผาหินหรือท้องฟ้า				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 พฤษภาคม 2546 14:37 น. - comment id 139799

    ถ้าเธอยังรักเขา
    ขอให้เปรียบตัวเราเป็นตะวัน
    เพราะยังไงยังมีโอกาสเปลี่ยนผัน
    ให้เธอกับเขานั้นกลับมาหากันเหมือนเคย
    
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • ใจปลายทาง

    21 พฤษภาคม 2546 19:04 น. - comment id 139844

    เห็นด้วยกับพี่ผู้หญิงไร้เงาค่ะ
    
    
    ทักทายเช่นกันค่ะ
  • อารมย์อ่อนไหว

    23 พฤษภาคม 2546 13:01 น. - comment id 140131

    จะขอเป็นตะวันตามบอกเล่า
    ไม่ขอกล่าวเอ่ยอ้างสิ่งไหนไหน
    เพราะยังมีหลายคนให้แรงใจ
    เพื่อรอใครอีกสักคนมาผ่านทาง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน