เส้นกั้นระหว่างความเป็นเพื่อนกับแฟนคืออะไร ใครช่วยตอบให้ฟังให้เข้าใจ การกระทำที่แสดงต่างกันที่ตรงไหน บางครั้งนั้นใจยากจะตัดสิน หรือเป็นแฟนเริ่มต้นจากเป็นเพื่อน จากเป็นเพื่อนเลื่อนเป็นแฟนเคยได้ยิน ความรู้สึกเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟนจนหมดสิ้น รักจนกลืนกินมีกี่คนเป็นเช่นนี้