หลงลืมฉันแล้วหรือยัง คนที่คุณบอกรักให้ฟังในคืนก่อน อากาศหนาว..หัวใจร้าวจึงเจ็บรอน พิษแห่งเหงามันบั่นทอน จนอ่อนใจ คุณอยู่กับใครนะตอนนี้ ในอ้อมกอดอุ่นที่คุณมี เป็นคนโชคดีคนไหน จึงใช้ความห่างเป็นตัวปูทางร้างไกล อย่าว่าแต่รักเลยหัวใจ.. ป่านนี้คุณคงลืมฉันไปแล้วจริง - จริง
17 กันยายน 2544 04:10 น. - comment id 11856
บางคนคำว่ารักเขาพูดออกมาง่ายมาก แต่เขารักษามันยาก...จริงมั๊ยคะ
17 กันยายน 2544 20:46 น. - comment id 11910
กลอนเศร้าจัง.แพรวา
17 กันยายน 2544 20:55 น. - comment id 11917
ว้าทำไมเศร้าจังเลย เค้าลืมก้อชั่งซิ อย่ากังวลไป เลย จันยังอยู่ทั้งคนจันไม่ลืมแพรวาหรอกจ๊ะ เห็นไหมยังตามมาอ่านเลย ฮิ ๆๆ
18 กันยายน 2544 01:15 น. - comment id 11970
จัน น่ารักจังนะ คะ อิอิ