....เธอ...ยังเหมือนเดิมอยู่รึเปล่า เวลาเหงา...ยังคิดถึงฉันไหม ตลอดเวลาที่เธอไม่มีใคร คนที่อยู่ในใจ...ยังเป็นฉัน..รึเปล่าเธอ ....บอกมาเถอะ...ความจริงเป็นยังงัย อย่าทำให้สงสัย...มากไปกว่านี้ ยอมรับเถอะว่าหมดใจแล้วคนดี สรุปมาซักที...จะเอายังงัย .....ถ้าเธอปล่อยให้เรื่องมันค้างคา เธอรู้มั๊ย น้ำตาจะยิ่งไหล ยังไงก้อหนีไม่พ้นคำว่าเสียใจ รีบเคลียกันไป เผื่อใจจะเจ็บน้อยลง ....ถ้าเธอยังรักกันเหมือนอย่างเก่า บอกได้มั๊ยยังมีเราอยู่เสมอ และฉัน...ยังอยู่..ในใจเธอ อย่าปล่อยให้ฉันเพ้อ...และเผลอเสียน้ำตา..
21 พฤษภาคม 2546 19:56 น. - comment id 139849
...ถามมาก็จะบอกไป ว่ารักมากมายในวันนี้ รักเพราะว่าเธอนั้นแสนดี เคลียร์กันวันนี้มีใจให้เธอคนเดียว .........สวัสดีจ๊า.........
1 มิถุนายน 2546 17:54 น. - comment id 142401
หวัดดีค่า.....ขอบคุนนะคะ ที่แวะมา ^_^
5 มิถุนายน 2546 22:18 น. - comment id 143351
มาหลบอยู่นี่เองนึกว่าหายไปไหน พี่เพิ่งจะเห็นน่ะคับน้องฝัน ก็เลยมาช้าไปนิด กลอนเจ๋งมากนะ (รึป่าว..อิอิ)
6 มิถุนายน 2546 19:21 น. - comment id 143542
คริๆ ThanKs ฮับ