แค่ขอโทษโปรดอภัยให้ฉันเถิด ก่อให้เกิดละเมิดสิทธิ์ริษยา เพราะรักเธอเผลอเพียงนิดทำผิดมา ขอสัญญาลาแล้วแจวจากไป ฉันรู้ดีมีใครคนไหนแน่ รักมากแท้แด่เธอเพ้อหลงใหล เฝ้าติดตามถามเธอเสมอไป คอยเอาใจไม่ห่างร้างลาเธอ นับแต่นี้ไม่มีฉันพันพัวอีก จะหลบหลีกปลีกไปให้ห่างเสมอ เลิกเกะกะระรานพาลหาเธอ รักเพ้อเจ้อเธอฉันพลันจบลง หวังเธอนั้นทันสุขสนุกสนาน แสนชื่นบานสราญใจไม่ลืมหลง ผลัดกันเฝ้าพะเน้าพะนอฉันขอปลง แม้มั่นคงซื่อตรงเธอเผลอรอคอย