หมูอ้วน

weenie


หลับอุตุ เป็นลูกหมู
หรือไม่ดู สนใจฉัน
ใช่สิ ! ก้อไม่ใช่คนสำคัญ
จะได้ขยันมาดูแล
หลับไปเถอะ หลับไป
ก้อรู้ไง เธอเหนื่อยอ่อน
ทำงานจนใจแทบขาดรอน
เลยไม่มีฉันซักบทตอน ในหัวใจ
ก้อไม่ได้น้อยใจ ไม่ได้ว่า
เพียงเวลา ขอได้ไหม
นอนน่ะ ก้อเข้าใจ
แต่บ่อยไป เป็น..หมูตัวใหญ่..มันไม่ดี				
comments powered by Disqus
  • สีน้ำฟ้า

    19 พฤษภาคม 2546 21:56 น. - comment id 139499

    เนอะ.. ก็แค่เป็นห่วงเค้าอ่ะเนอะ
    
    แฮ่ม ๆ .. ปากม่ายตรงกาจายยย..
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    20 พฤษภาคม 2546 12:51 น. - comment id 139580

    เหนื่อยนักต้องพักผ่อน
    เอนหลังนอนหน่อยได้ไหม
    ใช้ทำงานเสียมากมาย
    นอนไม่ได้บ้างหรือเธอ
    
    สายตัวแทบขาดแล้วนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 พฤษภาคม 2546 18:11 น. - comment id 139641

    จะอ้วนจะผอมฉันก็รัก
    แต่ช่วยขยันฟูมฟักความรักหน่อยได้ไหม
    อย่าได้แต่หลับนอนพักผ่อนกาย
    เดี๋ยวความรักจะหดหายได้นะคนดี
    
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • rain..

    21 พฤษภาคม 2546 22:04 น. - comment id 139889

    อิอิอิ...
         ..ขำจัง..
       บทกลอน..อารมณ์ดี..
        พี่อุ๋ม..เก่งจัง..
       เรนแวะมา..นะคะ..
         ปายแระ..หิววแย้ววดิ..!!
          แว๊ปป..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน