...ก้าวเดียว...

แมงเม่า

ใกล้แค่เอื้อม  แค่นั้นมันยากนัก
หากจะรักเพียงข้างเวิ้งว้างเหงา
อย่ารักเลยดีกว่าใจบางเบา
รักของเราห่างกันแค่ก้าวเดียว
ฉันน่ะหรือฉันคนนี้ที่ไม่รัก
คงใช่นักถ้าไม่แน่ไม่แลเหลียว
เธอสิเธอที่ไม่เคยเลยครั้งเดียว
ทิ้งฉันให้เปล่าเปลี่ยวรอคอย
อยู่ใกล้กันแค่ก้าวปวดร้าวนัก
เฝ้ารอรักอยู่เสมอไม่ท้อถอย
เพียงคนเดียวรักเดียวที่รอคอย
ดูล่องลอยรักเธอเพ้อพร่ำใจ
เธอรั้งรออะไรอยู่อยากรู้นัก
ฉันก็เฝ้าละเมอรักไม่หักหาย
อย่างรู้บางอย่างค้างคาใจ
เธอเว้นก้าวเดียวเอาไว้...ไว้ให้ใครกัน				
comments powered by Disqus
  • ใบบอนแก้ว

    19 พฤษภาคม 2546 00:34 น. - comment id 139256

    ....เพียงก้าวเดียว
    เลี้ยวเลาะ...เพราะมีเหตุ..
    ....เพียงเป็นเขต
    ห้วงห้าม...ความเพ้อฝัน
    ....เพียงก้าวเดียว
    เสี้ยวหนึ่ง...ถ้าสิ้นกัน
    ....ก้าวเดียวนั้น
    ถ้าพลาด....อาจถึงตาย...
    
    .........สวัสดีครับ.......
  • อ้อมค่ะ ( ใจปลายทาง )

    19 พฤษภาคม 2546 08:57 น. - comment id 139312

    .........ยิ่งไกล้ยิ่งเจ็บ............
    
    ....แข้มแข็งไว้น่ะเม่าน่ะ...
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    19 พฤษภาคม 2546 10:07 น. - comment id 139323

    ชังกันบ่แลเหลียวตาต่อกันนา
  • ต่อง (ต้อง) ksg

    19 พฤษภาคม 2546 11:44 น. - comment id 139341

    
      พยายามไปเรื่อยๆ...
    
      คอยเป็นกำลังใจให้
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน