ชีวิต หนอ ชีวิต

koo

เธอไม่ได้เป็นเพียงความรัก
แต่เธอเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต
จะดี จะเลว จะถูก จะผิด ก็ตัดสินแล้วว่าเป็นเธอ
มั่นใจ ว่าหนักแน่น เพราะด้วยรักเสมอ
ชีวิตแนมีแต่เธอ ที่รักและผูกพัน
เพราะเธอไม่ใช่คนที่ผ่านมา แต่ล้วนคุณค่าคงมั่น
นับจากนี้ จะมีกัน เพราะเธอนั้น คือชีวิตและจิตใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน