ในวันที่ฉันอ่อนล้า จะมีใครบ้างไหมมาเข้าใจ ในวันที่ฉันร้องไห้ จะมีใครบ้างไหมมาเช็ดน้ำตา ก็แค่น้ำใสๆที่ไหลออกมา ก็แค่น้ำตาเมื่อฉันร้องไห้ ก็แค่อารมณ์เมื่อเวลาฉันเสียใจ แต่จะมีสักคนไหมมาสนใจ ก็เพราะฉันปวดใจ และเพราะหัวใจมันอ่อนล้า จึงทำให้ฉันมีน้ำตา แต่......แล้วใครล่ะจะมาเห็นใจ แล้วใครล่ะจะรู้ว่าฉันท้อ แล้วใครล่ะจะรู้ว่าฉันเสียใจ แล้วใครล่ะจะรู้ว่าฉันร้องไห้ ไม่มีเลยใช่ไหมไม่มีใครเลย....ไม่มี
18 พฤษภาคม 2546 20:28 น. - comment id 139183
มาปลอบใจแมวน้อยค่ะ อย่าเศร้าเลยค่ะมานั่งเป็นเพื่อนแระค่ะ เช็ดน้ำตาคนดีที่รักจ๋า อย่ามัวเสียเวลามานั่งคิด เค้าไม่มาสนใจเพราะไม่ใช่เธอผิด แต่เพราะเค้าสิ้นคิดเท่านั้นเอง เธอมีคนที่ห่วงเธอมากมาย ไม่มีใครเค้าจะมาข่มเหง หันมาดูกันหน่อยนึงแล้วจะเห็นเอง จะไม่รู้สึกวังเวงเมื่อเธอหันมาดู เพื่อนเพื่อนยืนที่นี่..ตรงนี้ มารอซับน้ำตาคนดี คนนี้อยู่ เจ็บเท่าไรช้ำเท่าไรให้เป็นครู เป็นบทเรียนที่ดูไว้จะได้จำ เป็นแรงใจให้แมวน้อยค่ะ
18 พฤษภาคม 2546 21:06 น. - comment id 139202
รักเธอแต่เธอไม่เคยรู้ ฉันรักเธออยู่มากมายเท่าไร แค่เพียงเก็บเธอเอาไว้ ไว้ภายในใจของฉันตลอดมา อยากบอกเธอในบางครั้ง แต่ฉันยังคงไม่กล้า เพราะฉันกลัวจะเสียน้ำตา และอาจจะสูญเสียเธอไป Finally ทะเลรัก has come back to Thai Poem.
19 พฤษภาคม 2546 00:37 น. - comment id 139257
มาช่วยปลอบใจด้วยคน
19 พฤษภาคม 2546 18:25 น. - comment id 139454
ซินดี้...........มีเพื่อนดีอย่างนี้ ไม่หาแฟนแย้ว คบเพื่อนดีกว่า อิอิ พี่เก่ง...............แหม พี่เก่ง รู้นะคิดไรอยู่ -ฤกษ์ ชัยพฤกษ์..............เย้ๆๆ มีอีกคนแล้ว