พ่อตัวดี

weenie


-- ดีกับฉันเกินไปแล้วนะ
   จะมาหลอกให้รักกัน ใช่ไหม
    ชิ ! จะไม่หลงกลง่ายๆ ให้ตัวเองเสียใจ
    เดี๋ยวเธอเกิดมีใครใหม่ แล้วฉันจะทำยังไงล่ะพ่อตัวดี --
   ถ้าจะถนอมความรัก
   และคิดว่าฉันเป็นคนสุดท้ายที่เธอจะหยุดอยู่ตรงนี้
    ก้อแสดงให้ฉันดูเถอะ พ่อตัวดี
    ว่าเธอจะดีสม่ำเสมออย่างนี้ ตลอดไป..				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    18 พฤษภาคม 2546 14:19 น. - comment id 139124

    ...หวานจังน๊า ....อิจฉาเล็กๆๆ แล้วล่ะจ๊า
  • rain..

    18 พฤษภาคม 2546 18:05 น. - comment id 139155

    พ่อตัวดี..
      วันนี้.. แอบหนีเที่ยว..
      เรนว่า..แล้วเชียว..
      เหลียวมอง.. ไม่เห็น..
          ...
        พี่อุ๋ม..  บทกวี.. น่ารักจังค่ะ..
         ...
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    19 พฤษภาคม 2546 00:09 น. - comment id 139247

    ดีแต่ตัว......ซะเมื่อไหร่
    ซ้ำหัวใจ      ก็ดีด้วย
    ไม่มาหลอก  ให้งงงวย
    ใช่เรื่องกล้วย  คิดหลอกเธอ
    
    
    รู้ละน่าว่าไม่หลงกลง่ายๆ
    
    
  • ทะเลใจ

    19 พฤษภาคม 2546 13:07 น. - comment id 139373

    ถ้าหากว่าพ่อตัวดีดื้อ หรือว่าไม่สม่ำเสมอ  --
    เดี๋ยวเอมจัดการตีให้นะคะ  ---
  • ..สีน้ำฟ้า..

    19 พฤษภาคม 2546 13:31 น. - comment id 139380

    นั่นสิ.. ฟ้องพี่นะ.. เดี๋ยวพี่จะจัดการเอง.. ย้ำ.. จัดการเอง อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 พฤษภาคม 2546 17:06 น. - comment id 139424

    มาเป็นพยานให้แล้วกัน
    ว่าพ่อตัวดีของเธอนั้นจะสม่ำเสมอหรือไม่
    ถ้ายังไงฉันจะคอยเป็นกำลังใจ
    ให้พ่อตัวดีของเธอไม่หลายใจแล้วกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน