เพียงยิ้ม

เพียง ณ ห้วงหนึ่ง

     เคยไหม.....ใจล้าเหนื่อยอ่อน
เหมือนโลกร้อนระอุผุเผา
ฟ้าปิดมิดเมฆหมู่เทา
ใจเราเร่ร้างรอนแรง
     เถอะนะ.....ทางแกแค่ง่ายๆ
หัดยิ้มไว้อย่างอิ่มเอมเต็มแสง
ยิ้มกับฟ้า-กับฝัน-ตะวันแดง
กับร้ายแรงของเรื่องราวที่ร้าวใจ
     เพียงมีรอยยิ้มปรากฎ
โลกจะงด-จะงาม-จะใส
ฟ้าจะสวย-จะสด อบอุ่นไอ
หัวใจจะอิ่มเอม-เปรมดิ์ปรี
     รอยยิ้มเสกสรรสันติภาพ
โอบอาบเอื้อสุขทุกที่
ประชาชนชื่นมื่น-ชื่นชีวี
สุขจะมีทุกสิ่งสรรพ......ชั่วกัลป์กัล				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    18 พฤษภาคม 2546 08:11 น. - comment id 139079

    ....มารับรอยยิ้ม พร้อมกับเอารอยยิ้ม
    สวยๆๆ ( คิดเอาเอง ) มาฝากด้วยจ๊ะ..
    
       (    ^_^   )...............
  • เพียง ณ ห้วงหนึ่ง

    18 พฤษภาคม 2546 10:52 น. - comment id 139096

    ขอบคุณสำหรับรอยยิ้ม
    ที่เปรมปริ่มอิ่มเอมโอบเอื้อ
    คล้ายตะวันปันแสงจานเจือ
    และทุกเมื่อจะยิ้มรับ...ประทับใจ
    
    
    ขอบคุณสำหรับของฝากนะคะอ้อม
    และขอยิ้มกลับอย่างสวย(กว่า)ให้ค่ะ ^_^
    (คิดเอาเอง- เช่นกัน)
    
  • ราชิกา

    18 พฤษภาคม 2546 19:22 น. - comment id 139166

    มาเพิ่มเติมแต่งสีสัน
    ยิ้มพลันความทุกข์จักหาย
    ความสุขจะมาเยี่ยมกราย
    ละลายความเศร้าเหงาทรวง
    
    ยิ้มกันเถิดนะคนดี
    ที่นี่ไม่เคยแหนหวง
    ด้วยรักแด่ชนทั้งปวง
    ดุจสรวงสืบสานงานกลอน....ฯ
    
    มาร่วมให้รอยยิ้ม....แก่ทุกๆคนจ๊ะ...ให้มีความสุขมากๆนะคะ...
    
    
    
  • อัลมิตรา

    18 พฤษภาคม 2546 22:23 น. - comment id 139221

    :) 
    
    ส่งยิ้มพร้อมส่งใจให้ค่ะ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    18 พฤษภาคม 2546 23:15 น. - comment id 139235

    อยากจะยิ้มปากกว้างอย่างสดใส
    แต่เกรงใจฟันหลอสองซี่หน้า
    เอาแค่เพียงอมยิ้มส่งให้มา
    คงไม่ว่าเพราะใจยิ้มให้เธอ...
    
    มาเยี่ยมง่ะ
  • เพียง (ณ ห้วงหนึ่ง)

    19 พฤษภาคม 2546 20:21 น. - comment id 139472

    ขอบคุณ....ทุกรอยยิ้มที่พริ้มเพริด
    ที่ช่วยเปิดประตูใจให้สว่าง
    ที่ช่วยส่องแสงสุขทุกเส้นทาง
    ที่ช่วยสรรช่วยสร้าง....กำลังใจ
    
    ขอบคุณทุกรอยยิ้มแสนประทับใจ
    ทั้งของพี่ตุ้ม,พี่อัล(มิตรา) และพี่ฤกษ์ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน