สำหรับ_คนไกล คงให้ได้เพียง_คิดถึง รัก คำนึง ปั้นปึง แต่ ห่วงใย สำหรับ_เธอคนนี้ เธอคนดี_ที่ฝันไฝ่ เธอคนที่อยู่ใน_จิตใจ เธอคนนี้-คนไหน_เอ๊ะ!ใครกัน สำหรับ_ใคร สำหรับใจ_คนอย่างฉัน สำหรับใจที่ไร้_คนผูกพัน สำหรับใจ_ที่มันแสนวุ่นวาย สำหรับ_คนที่รัก คนที่หวงนัก_ไม่รุ้หาย คนที่สุดแสนจะ_ห่วงใย คนที่ใจ_แสนสุดจะผูกพัน สำหรับ_เธอคนนี้ เธอคนดี_ที่รักฉัน เรา_ที่รักกัน *ฉัน* ที่รักเธอ