เธอมาพร้อมกับสายลม เพียบแวบเดียวเธอก็มาในชีวิตฉัน เธอก็นำความว้าวุ่นมาให้ ความว้าวุ่นของเธอฉันไม่ว่า มันทำให้ฉันรักและ ห่วงใยเธอมากขึ้น ความรักนี้ที่มอบให้หมดหัวใจ ขอขอบคุณสายลมที่พาเธอมา
17 พฤษภาคม 2546 01:44 น. - comment id 138826
สายลมจากครีฟแลนด์แดนดินแห่งมนต์ขลัง ยังหวานหวังสร้างพลังใจสู้ไม่ถอย ยังรอรักรอเธอเพ้อเฝ้ารอคอย ยังเหงาหงอยคอยสายลมพรมพร่างใจไปทุกวัน (มาห้าปีแล้วค่ะ)
18 พฤษภาคม 2546 00:13 น. - comment id 139046
ม่ายต้องขอบคุณ ม่ายต้อง อิอิ พี่พุดมีความหลังกะลมแหงๆ