Michael Learns to Rock Staring at the moon so blue Turning all my thoughts to you I was without hopes or dreams I tried to dull an inner scream but you saw me through จ้องมองจันทร์ปันแสงแรงเจิดจ้า ใยจันทรามาวันนี้สีสันเศร้า หวลไปคิดติดเธอเพ้อหลงเงา หัวใจเหงาเขลานักใครจักแล ไม่มีหวังดั่งใจได้อีกแล้ว ต้องคลาดแคล้วความฝันหมั่นแยแส จึงอยากกลบลบเสียงเยาะเจาะใจแท้ กลับพ่ายแพ้แน่จริงเธอเผลอเห็นมา Walking on a path of air See your faces everywhere As you melt this heart of stone you take my hand to guide me home and now Im in love เดินเรื่อยไปในทางว่างเปล่าเปลี่ยว กลับลดเลี้ยวเอี้ยวเห็นเธอเผลอมองหา หน้าเธอนั้นฉันละเมอเพ้อเรื่อยมา จนติดตามาทุกหนด้นดั้นไป เธอทำให้หัวใจหินบิ่นสลาย ต้องกลับกลายละลายหลอมยอมลื่นไหล จับมือกันเธอนั้นพาฉันไป สู่บ้านใหม่ใสสดนักเพราะรักกัน [Chorus:] You took my heart away when my whole world was gray You gave me everything and a little bit more And when its cold at night and you sleep by my side you become the meaning of my life เธอเอาไปใจนั้นวันหมองหม่น เพราะสับสนบนโลกนี้มีแต่ฉัน เธอให้ฉันนั้นทุกสิ่งสารพัน น้อยหรือนั่นปันมาน่าภูมิใจ ในคืนร้าวหนาวเย็นเธอเป็นเพื่อน ไม่แชเชือนเป็นเพื่อนนอนตอนหลับใหล อยู่เคียงข้างไม่ห่างฉันทุกวันไป เธอยิ่งใหญ่ใครจะเหมือนเพื่อนคนนี้ Living in a world so cold you are there to warm my soul You came to mend a broken heart You gave my life a brand new start and now Im in love อยู่ในโลกโศกเศร้าเหงาหนาวสั่น เธออยู่นั่นฉันจึงอุ่นกรุ่นสุขี เธอเข้ามารักษาใจให้ฉันดี เธอคนนี้มีรักใหม่ให้ฉันมา [Chorus:] You took... Holding your hand I won t fear tomorrow Here were we stand we ll never be alone จับมือเธอเผลอใจในความรัก ฉันประจักษ์ปักใจไปนักหนา ไม่กลัวกันวันไหนในภายหน้า ร่วมกันฝ่าอนาคตสดใสพลัน
17 พฤษภาคม 2546 01:04 น. - comment id 138812
มีคนเดียวที่ร้อยเรียงเกี่ยวร้อยใจด้วยบทเพลงได้ไพเราะมากค่ะ
17 พฤษภาคม 2546 07:52 น. - comment id 138864
.......แต่งเก่งจัง อ่านเพลินเลย....ค่ะ...
18 พฤษภาคม 2546 11:57 น. - comment id 139098
ไพเราะมาก ควรแก่การยกย่อง เพราะว่าผมเองก็ชอบ mltr ซะด้วยซิ หวังว่าครังต่อไปคงได้อ่าน เพลงของMLTRอีกนะครับ ขอบคุณครับ
21 พฤษภาคม 2546 22:15 น. - comment id 139897
แล้วคุณติ๊กได้เข้าไปอ่านบทเพลง Sleeping Child ของ MLTR ในหน้าแรกๆของผมหรือยังครับ