เหมือนคมมีดกรีดใจ

นกตะวัน

เหมือนคมมีดกรีดใจให้เจ็บปวด
ฉันร้าวรวดชวดเธอเพ้อรอหา
เธอหลอกฉันปันใจไม่เลิกลา
ควงคู่ขาหน้าใหม่ให้ฉันงง
เธอแกล้งรักปักใจให้ฉันเชื่อ
จนไม่เหลือเผื่อใจให้ใครหลง
ฉันจึงต้องมองไปให้ปลดปลง
แม้มั่นคงหลงรักอย่างภักดี
นับแต่นี้ไม่มีใครไหนอีกแล้ว
คงคลาดแคล้วแจวจากไปไร้สุขี
ต้องโศกเศร้าเหงาจนท้นทวี
ทุกนาทีที่ตีจากพรากพลัดเธอ
ฉันจะอยู่ผู้เดียวไม่เหลียวหา
คงไม่คว้าหาใครให้ใจเผลอ
แม้เหน็บหนาวร้าวร้อนนอนละเมอ
ความรักเธอเผลอเพียงนิดกรีดหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • พุดพัดชา

    17 พฤษภาคม 2546 01:09 น. - comment id 138815

    นกตะวันวันนี้ที่ปีกหัก
    ไร้ร่มรักไร้ดวงใจเคยใฝ่หา
    บินเดียวดายว่ายวนบนนภา
    รอดาราฟ้ายามค่ำนำซุกซบอ้อมอกอุ่นกรุ่นรักนี้ที่เป็นรักนิรันดร
  • ใจปลายทาง

    17 พฤษภาคม 2546 07:54 น. - comment id 138865

    ....มาช่วยทายาให้น่ะค่ะ แอ๊ะ หรือจะใช้ทิงเจอร์
    ดีค่ะ  อิ อิ  ล้อเล่นน๊า
    
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    17 พฤษภาคม 2546 14:04 น. - comment id 138932

    ถ้ากรีดถูกหัวใจเลือดคงออกมาก
    ขอเอาไปทำหลู้กินหน่อยนะ
  • weenie

    18 พฤษภาคม 2546 13:45 น. - comment id 139119

    กินทัมใจสักนิดนะ
  • นกชนหิน

    20 พฤษภาคม 2546 14:45 น. - comment id 139607

    เศร้าจังครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน