ตอนนี้เธอมีใครๆฉันไม่รู้ เธอจะอยู่กับใครฉันก็ไม่เห็น เธอจะตายหรือเธอจะเป็น ฉันก็ไม่เห็นฉันก็ไม่รู้ ตอนนี้รู้แต่เพียงว่า เธอคงจะบอกลาฉันในวันนี้ คนของเธอคงจะเป็นคนที่ดี ขอให้เธอมีชีวิตอย่างที่เธอต้องการ ฉันคงห้ามให้เธอรักเขาไม่ได้ แม้แต่กายของเธอฉันก็ยังไม่มีสิทธิ ถ้าเธอจะเลือกเขาขอให้เธอหยุดคิด... สิ่งที่เธอทำผิด..จะเป็นครู... ฉันห่วงใยเธอเสมอนะ อย่าให้เธอเข้าใจฉันบ้าง วันนี้อาจไม่ได้เดินร่วมทาง เธอจะไม่อ้างว้าง..เธอก็ยังมีฉัน เช่นเดิม