ฉันเคยแข็งแกร่ง ไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็น แต่เมื่อมีเธอเข้ามา ได้เจอเธอ ฉันรู้สึกว่าเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ที่เคยแข็งแกร่ง แต่กลับอ่อนแอ เพราะเธอนั่นเอง ทําให้ฉันอ่อนแอลง กลับไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็น แต่ตอนนี้ มันกลับอยากจะร้องไห้ให้เธอเห็น อยากให้รู้ว่าฉันนั้นก็อ่อนแอลงไปเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าแข็งแกล่งเหมือนแต่ก่อนนะเธอ อยากให้รู้ไว้ อย่ามาทําร้ายจิตใจของฉันเลยนะเธอ