ชั้นเป็นกวีไม่มีชื่อ เพียงสองมือถือฝันสรรและสาน เพียงสมองตรองตรึกลึกและนาน เพียงวิญญาณหาญเหิมจะเติมไฟ ชั้นจึงเป็นเพียงหิ่งห้อยต้อยและต่ำ เมื่อเปรียบล้ำเลิศดาวพราวไสว หากดาวลับอับแสงในคืนใด จึงกลับให้คุณค่าแก่ราตรี ชั้นจึงเป็นเพียงเรียวรุ้งฟุ้งหลังฝน ให้ผู้คนค้นหาสง่านี้ อดทนรอพอม่านฝนพ้นสักที จึงค่อยคลี่โค้งคลึงให้ตรึงตา และขอฝากบางความในนามชั้น ฝากความฝันมหัศจรรย์แห่งภาษา ฝากโลกยามงามสวยด้วยปากกา ฝากเวลา ณ ห้วงหนึ่งให้ตรึงจำ ฝากอนาคตคนกวีให้มีอยู่ ฝากความรู้คู่สำนึกอย่างลึกล้ำ ฝากความหวังครั้งวันวารทุกความคำ ฝากเอ่ยย้ำโดยกวีไม่มีนาม
16 พฤษภาคม 2546 13:09 น. - comment id 138577
ฉันเพียงแค่วาดฝันปันจินตนาการ ร้อยประสานเรียงรจน์จรดอักษร ร่ายทุกสิ่งอิงทุกอย่างร่างบทกลอน เพื่อสะท้อนความนัยให้แด่ชน ฉันผ่านกาลผ่านวิถีที่พานพบ .. ฉันคือ อัลมิตรา .. สวัสดีค่ะ
16 พฤษภาคม 2546 15:14 น. - comment id 138639
ฝันชั้นฝัน...สักวันสันติภาพ จะโอบอาบโลมโลกจากโศกศัลย์ รอยแย้มยิ้มจะปริ่มเปรมดิ์แต้มตะวัน และจาบัลย์จะหันเหเร่ร้างลา แม้ความจริง...จักเจ็บปวดและรวดร้าว ยังบางคราวในห้วงฝันชั้นเริงร่า ชั้นหวงแหนช่วงเสี้ยวสุขทุกเวลา จึงรักษาจรรโลงด้วยโคลงกลอน สวัสดีค่ะ คุณอัลมิตรา ยินดีอย่างยิ่งที่ได้พบ... แม้เป็นเพียง.... เวลาห้วงหนึ่ง
16 พฤษภาคม 2546 16:41 น. - comment id 138665
เป็นเพียงคนพเนจรรอนแรมไกล วางหัวใจเดิมพันกลั่นงามศิลป์ ถึงทั่วโลกโศกเศร้ามิเย้ายิน ก็จะบินอย่างแกร่งกล้าและท้าทาย ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการค่ะ
16 พฤษภาคม 2546 17:10 น. - comment id 138669
จึงสง่างามด้วยความแกร่งกล้า แม้อ่อนล้าท้อแท้บ้างในบางครั้ง หากยืนหยัดระบัดปีกด้วยพลัง โลกก็ยังแอบเสริญสรรอย่างวังเวง ยินดีเช่นกันค่ะ จริงๆแล้ว เราพบกันหลายครั้ง ในหลายเว็บ แต่ครั้งนี้....ค่ะ.....อย่างเป็นทางการ
16 พฤษภาคม 2546 20:35 น. - comment id 138727
เป็นหิ่งห้อนด้อยแสงเกินแข่งโสม ยังเฝ้าโหมแสงจ้าจวบฟ้าสาง คนเดินดินมีศรัทธามาร่วมทาง จะขอสร้างโลกตระการด้วยงานกลอน ขอแจมด้วยคนนะครับ
16 พฤษภาคม 2546 23:10 น. - comment id 138762
นักกลอนชั้นเซียนเขาทักทายกันง่ะ
16 พฤษภาคม 2546 23:42 น. - comment id 138771
:) สัมผัสในอักษร ลิขิตจรตามสถาน สืบไว้เป็นตำนาน เพื่อจรดจารขานกวี .. มิตรภาพตราบสิ้นฟ้า ( เสมอ ในหลายๆเวป ค่ะ )
17 พฤษภาคม 2546 06:58 น. - comment id 138847
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คุณ nok_yak , คุณฤกษ์ นั่นซิคะคุณอัลมิตรา....เสมอเลยนะคะ วลีนี้ โลกจึงสวย....ด้วยงามงดบทกวี ในท่วงทีอักขระสระสรร ในห้วงหนึ่งจึงชั้นนี้พลีชีวัน เพื่อรังสรรค์จรรโลงโลกด้วยโคงกลอน