หยดน้ำตารักษาหัวใจ

แมวอ้วน

ในวันนั้นที่เธอจากฉันไป
ทั้งหัวใจร้าวระทมแสนขมขื่น
ไหนบอกกันความรักเราจะยั่งยืน
แต่คืนนี้คนดีทิ้งฉันไป
       ..............  
จนวันนั้นที่เธอกลับมาหา
หยดน้ำตาชโลมใจให้ชุ่มฉ่ำ
ปลดความทุกข์ความเศร้าโศกช้ำระกำ
เปรียบดังน้ำซัดเกลียวคลื่นชื่นอุรา				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    16 พฤษภาคม 2546 11:58 น. - comment id 138563

    จากไปพร้อมกับน้ำตา
    กลับมาน้ำตาก็ไหล
    เอ๊ะเรื่องจริงเป็นยังไง
    น้ำตาไหลทั้งไปมา
    
    อิอิ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    16 พฤษภาคม 2546 13:50 น. - comment id 138589

    ดีใจจังที่ได้อ่านผลงานชิ้นแรกของแมวอ้วน
    
    กลอนมีความหายดีแล้วนะจ๊ะ
    ถ้ามีสัมผัสระหว่างบทอีกนิดนึง 
    กลอนจะเพราะมากขึ้นเลยนะล่ะ
    
    เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ. . .
    
                =^__________^=
    
    
  • แมวอ้วน

    16 พฤษภาคม 2546 18:33 น. - comment id 138693

    ขอบคุณแม่มดน้อยสำหรับกะลังใจนะคับ
    แล้ว ก้อทุกๆคนที่มาอ่านด้วย . . .
  • ใจปลายทาง

    16 พฤษภาคม 2546 20:36 น. - comment id 138728

    ........จะรองานชิ้นต่อไปจ๊า แมวอ้วน........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน