.. วันนี้คุณก้อยังทำอะไรไม่ได้ ฉันเข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องง่าย กับความรักของเราวันนี้ แต่ฉันเห็นและกำลังมองคุณอยู่คนดี รู้ว่าเหนื่อย เลยอยากให้พักสักที เพื่อจะมีวันต่อไป .. ฉันเองก้อเหนื่อยอ่อนบ้าง บางครั้ง บางทีพูดจา ไม่น่าฟัง รับได้ใช่ไหม จะพยายามนะ รักษาความรู้สึกของเราให้ยืดยาวต่อไป ขอให้เชื่อ และไว้วางใจต่อกัน .. ก้อเป็นเพียงผู้หญิงปากร้าย ไม่ได้คิดอะไรมากมายอย่างนั้น มาขอโทษที่ทำให้เสียใจ อยู่ทุกวัน แต่สิ่งที่ยังอยากบอกกัน.. ฉันรักเธอ
15 พฤษภาคม 2546 04:18 น. - comment id 138383
ถ้าปากร้ายแต่ใจดี เธอคนนี้ยังคบได้ ถ้าปากร้ายใจก็ร้าย ขอห่างไกลอย่าตามมา มาเยี่ยมนะ
15 พฤษภาคม 2546 23:03 น. - comment id 138482
ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยต้องเจ็บช้ำ
16 พฤษภาคม 2546 09:42 น. - comment id 138534
...ปากร้าย เหมือนกันจ๊า เพื่อนจะเลิกคบแล้วเนี่ย
16 พฤษภาคม 2546 10:09 น. - comment id 138538
ถึงจะเป็นผู้หญิงปากร้าย แต่ถ้าใจดีมากมายกว่าใครอื่น ฉันเองก็จะยังรักไม่หวั่นฝืน จะยิ้มเริงรื่นเหมือนอย่างเคย ***แวะมาทักทายค่ะ***
17 พฤษภาคม 2546 07:34 น. - comment id 138854
^J^ ...................... อ้าว....!!!...ตกลงยังไม่ลืมอดีตเหรอ....เพิ่งให้กำหลังใจ ไปเมื่อกี้นี้เอง......เอางัยแน่....? ...ตามใจ ตามใจ...ฯ