ยากจะบอก

koo

อยากเจอเธอ อยากเห็นเธออย่างทุกวัน
ไปเที่ยวกัน เดินด้วยกันอย่างที่เคย
จำได้ไหม ใครเอ่ยที่รักเธอ
คนที่รักเธอยืนอยู่ตรงนี้ ตรงที่เดิมที่มีเธออยากจะเอ่ย
อยากบอกเธออย่างที่บอกอยู่เคยๆ 
จำได้ไหมเอ่ย ตังค์ 3 พันยังไม่ได้คืน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน