เต้าหมิงซื่อนำขบวนจากไต้หวัน พร้อมสาวน้อยซานไช่สาวหน้าหมวย คนต่อมาฮัวเจ๋อเล่ย หล่อแถมรวย เย่ซาสวยมากด้วยประสปการณ์(ท่องเที่ยว) อีกคนซีเหมินผู้มีความคิดสูง เดินมาจูงกับเสี่ยวโยวเป็นคู่ฝัน เหม่ยจั้วสนุกสนานเฮฮากัน จิ้งสุขสันต์ในวันสบายๆ รักใสๆหัวใจสี่ดวง เป็นละครที่พ่วงหัวใจกับสาวๆ ที่ผ่านมาตัวละครแบบเด่นดาว พร้อมครองใจหนุ่มๆสาวๆตลอดไป
14 พฤษภาคม 2546 23:14 น. - comment id 138328
น่ า รั ก ม า ก เ ล ย จ๊ ะ. . . ไ ม่ ช อ บ ดู ล ะ ค ร รี บ เ ข้ า น อ น ค ง ดี ก ว่ า แ ต่ ต้ อ ง ม า เ ส น อ ห น้ า นั่ ง ป า ก อ้ า อ ยู่ ห น้ า ที วี เ พ ร า ะ ติ ด ใ จ รั ก ใ ส ใ ส ค น อ า ไ ร จ า น่ า รั ก ป า น นี้ ข า ว ห ม ว ย & ห ล่ อ สุ ด ตี๋ คื น พ รุ่ ง นี้ ไ ม่ มี พ ล า ด จ้ า. . . =^__________^= ป ล. กำ ลั ง ส นุ ก เ ล ย เ น๊ อ ะ น้ อ ง เ อ ม อิ อิ. . .
15 พฤษภาคม 2546 01:00 น. - comment id 138361
นึกว่าอะไร ทำเอาเราไม่ได้ทำงาน จำไว้ยัยหมูเอม ....... งอนแย้ววววววววว :-Pเอาหัวใจคืนมา
15 พฤษภาคม 2546 01:04 น. - comment id 138363
ไม่เคยดู F4 แต่พอรู้จักนะ ที่ที่ F4 นี่คือเครื่องบินรบ ใช่มะ เห็น F4 F4 อิอิ
15 พฤษภาคม 2546 04:50 น. - comment id 138389
ซันไช่ขึ้นสมอง อย่าบัง ๆ กำลังดู
15 พฤษภาคม 2546 15:16 น. - comment id 138454
ไม่เคยดูซักที.. ว่าตะว่า..พึ่งทราบว่าฟ้าสวย ชื่อเล่นเหมือนทะเลใจ.. ต่อไปเรียกหนูเอมมั่ง อิอิ
16 พฤษภาคม 2546 10:58 น. - comment id 138543
ไม่เคยดู F4 เหมือนกันกับคุณทะเลรัก แต่ก็ยอมรับว่าแต่งได้เก่งมากเลย
16 พฤษภาคม 2546 16:22 น. - comment id 138662
...หลงๆๆ คนหล่อ.......
16 พฤษภาคม 2546 17:39 น. - comment id 138678
ขอบคุณมากกกกค่ะพี่นก ดูไปเรื่อยๆๆนะคะพี่นก.......อิอิ มะต้องเลย ตัวเองทำงานไป อย่าอู้นะคะ พี่ไอซ์อ้วนนนนนนน:pแบรร์... แหมเครื่องบินอะไรละคะพี่ทะเลรักขา ละคร ตอนวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา2ทุ่มครึ่ง กำลังสนุกเลย อย่าลืมดูนะคะ ดูเหมือนกันหรอคะ พี่ฤกษ์ .....อิอิอิ เชิญเลยค่า พี่แจมขา เรียกเลย แต่ระวังพี่ทะเลรัก งง นะคะ ขอบคุณมากค่ะพี่ ผู้ไร้เงา ลองดูซิคะ อาจจะติดใจขึ้นมาก็ได้ พี่อ้อมชอบคนไหนหรอคะ ฟ้าสวยชอบฮัวเจ๋อเล่ย (วิก ไจ่ไจ๋ น่ารักมาก) สุดท้ายขอขอบพระคุณมากนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชมผลงาน ดีใจจังเลยค่ะ