ดาวดับ

..ใบไผ่..


ว่างหรือเปล่า
มานับดาวด้วยกันมั้ย
มาร่วมร้องเพลงพร้อมกับผองเพื่อนเรไร
ขับกล่อมดาวให้หลับใหลไปทีละดวง
เมื่อดาวดับ
เราจะได้พบกันเช้าวันใหม่
วันที่ฉันมีเธออยู่ชิดใกล้
เป็นดวงดาวในดวงใจไปชั่วกาล
font color=#F00038>				
comments powered by Disqus
  • ดาวฟ้า

    16 พฤษภาคม 2546 20:20 น. - comment id 138719

    เพราะดีค่ะ ซึ้งดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน