รักตลอดไปแม้เป็นไปไม่ได้ก็ตามที

ยูริ

การรอคอยใครซักคนที่จากไป
ทรมานมากรู้ไหมกับการห่างเหิน
เวลาแต่ละวินาทีที่เดิน
เจ็บปวดเหลือเกินกับการจากลา
รู้ทั้งรู้ว่าเป็นไปไม่ได้
อ้อนวอนยังไงเธอก็ไม่กลับมาหา
แต่จะยังรอเธอเสมอต่อให้เธอไม่กลับมา
เพราะผู้หญิงที่ไร้ค่าไม่อาจเผื่อเวลาไว้รักใคร				
comments powered by Disqus
  • ยูริ

    14 พฤษภาคม 2546 13:11 น. - comment id 138204

    ถ้าคุณรู้สึกแบบเดียวกันช่วยลงความเห็นหน่อย
  • ใจปลายทาง

    14 พฤษภาคม 2546 16:29 น. - comment id 138251

    บางครั้งการรอคอย ต้องมีจุดหมายน่ะค่ะ
    รอแบบไม่มีจุดหมาย มันทำร้าย
    จิตใจ เหลือเกิน
    
    .............ทักทายค่ะ...........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน