^*^ สิ่งที่อยากจะบอกกับเธอ ^*^

น้ำตาอาบแก้ม


อยากบอกว่าซึ้งใจเหลือเกิน...
ที่เธอเดินมาทายทักและมอบความรักไม่หน่ายหนี
รู้ทั้งรู้...ว่าฉันทำตัวไม่ดี
ยังมีแก่ใจคิดที่จะเปลี่ยนแปลง
อยากบอกว่าซึ้งใจจริง ๆ...
ที่เธอไม่ทอดทิ้งและคิดหน่ายแหนง
เดินเข้ามาในยามที่ใจฉันอ่อนแรง
เกือบจะหมดแล้วแสงแห่งกำลังใจ
อยากจะบอกว่าซึ้งใจเธอมาก....
หากแม้นว่าวันนี้เธอต้องจาก...ฉันอาจโหยไห้
พยายามจะไม่ห่วงหา...แม้ว่าจะรักเธอตลอดไป
เพราะพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรไม่รู้จริง ๆ
อยากจะบอกว่าซึ้งใจในเธอเสมอ...
ไม่ถึงกับพร่ำเพ้อ...แค่ฝันละเมอในใจหญิง
พยายามจะไม่นึกถึงว่าเคยเป็นส่วนหนึ่งซึ่งเคยแอบอิง
กลัวเธอจะติติง...ว่าฉันคิดถึงสิ่งที่ไม่ควร
				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    13 พฤษภาคม 2546 15:30 น. - comment id 137921

    เก็บไว้ในความทรงจำ
    แม้เพียงหนึ่งคำซาบซึ้ง
    แต่ด้วยหัวใจที่มอบให้จากใครคนหนึ่ง
    ไม่หวังให้ตราตรึง หรือรู้สึกลึกซึ้งแต่อย่างไร
  • ใจปลายทาง

    13 พฤษภาคม 2546 15:33 น. - comment id 137924

    มารับฟังจ๊ะ น้องแก้ม บอก หวยก็ได้จ๊า
    เอาแม่นๆๆเจ๋งๆๆน่ะ อิๆๆ
  • สีน้ำฟ้า

    13 พฤษภาคม 2546 16:14 น. - comment id 137941

    นั่นสิ.. มีเลขเด็ดจริงอ่ะ..
  • น้ำตาอาบแก้ม

    13 พฤษภาคม 2546 16:22 น. - comment id 137951

    อุ๊ย....รู้ได้ไงว่าแก้มเป็นเจ้าแม่ใบ้หวยอ่ะ
    
    อย่าเอ็ดไปนะ....ตอนนี้ทั่นนายกฯ กะลังจะจับอยู่ด้วย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 พฤษภาคม 2546 16:35 น. - comment id 137964

    จะกลัวเขาติติงไปทำไม
    ในเมื่อใจเรานั้นเฝ้าห่วงหวง
    บอกเขาไปเลยให้ใจไม่ต้องช้ำทรวง
    ถ้าเขาท้วงแล้วค่อยว่ากัน
    
    ***มาเป็นกำลังใจจ๊ะ  กลอนไพเราะมากเลย***
    
  • ลุง

    13 พฤษภาคม 2546 16:56 น. - comment id 137972

    ดูในเมล์สิจ๊ะ
  • น้ำ

    13 พฤษภาคม 2546 20:40 น. - comment id 138014

    ซึ้งใจรักแท้ แท้รักใจซึ้ง
    ทึ่งจริงนิ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    13 พฤษภาคม 2546 23:14 น. - comment id 138058

    ทำดีไปเหอะ เด๋วก็น้ำตาอาบแก้มจริงๆร๊อก
  • ทะเลรัก

    13 พฤษภาคม 2546 23:49 น. - comment id 138076

    ซึ้งจริง ซึ้งมากเลย
    ทำไงน้า ทำไง ไม่อยากห่างไหลเลย
  • ทะเลรัก

    14 พฤษภาคม 2546 02:25 น. - comment id 138127

    ห่างไกล นะ ไม่ใช่ ห่างไหล ผิดไม่เถือกหน่ะ
  • น้ำตาอาบแก้ม

    14 พฤษภาคม 2546 10:43 น. - comment id 138162

    ขอบคุณค่ะที่มาเป็นกะลังใจให้...........ผู้หญิงไร้เงา
  • น้ำตาอาบแก้ม

    14 พฤษภาคม 2546 10:44 น. - comment id 138163

    ขอบคุณที่มาร่วมซึ้งนะคะ...พี่น้ำ....ทะเลรัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน