Thank you for showing me... รักจากเธอให้มานี้...ช่างยิ่งใหญ่ งดงามล้ำค่า....เหนือกว่าสิ่งใด ฉันไม่เสียใจ...กับการตัดสินใจครั้งนี้ รักเธอแล้ว....ฉันพบแต่สิ่งดีดี นับแต่นาทีนี้...ชีวิตฉัน... วางไว้ให้...เธอคนดี...
13 พฤษภาคม 2546 16:41 น. - comment id 137967
ผู้หญิงไร้เงาก็เป็นคนดี ฉะนั้นรับความรักครั้งนี้ได้ซินะ (แวะมาทักทายค่ะ)
14 พฤษภาคม 2546 00:02 น. - comment id 138081
ดีใจแทนลูกรัก จึงมาทักมาทายกัน เก็บความรู้สึกแบบที่ฝัน เก็บมันไว้ให้คนที่เธอว่าดี แวะมาให้กำลังใจ วิน นะคะ ฝากบอกลูกซิน(สุ)ด้วยนะ ว่า คิดถึงมาก ๆ ค่ะ
14 พฤษภาคม 2546 08:59 น. - comment id 138150
รักครั้งนี้... ไม่รู้ว่าจะมีเวลามากแค่ไหน แต่อยากให้พี่วินรู้ว่ารักพี่หมดใจ รักพี่มากแค่ไหนพี่น่ะรู้ดี เวลาน้อยลง..ไปไหม ไม่ใช่ว่าจะหนีพี่ไปอีกนะนี่ แต่ความเจ็บป่วยทำร้ายสุทุกวินาที ทำให้อยากจะหนีหลุดพ้นและจากไป จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด จะขอหยุดเวลาที่ดีดีเก็บไว้ และขอเก็บรักของสุที่มีให้พี่ไว้ให้เต็มหัวใจ ชาตินี้ทั้งใจขอยกให้พี่วิน...คนเดียว ไม่รู้ว่าคนใดคือคนดีสำหรับพี่วินระหว่างเค้าหรือสุกันแน่ แต่ที่แน่ๆพี่วินยังไม่เคยลืมเค้า พี่วินยังปกป้องเค้า พี่วินยังห่วงเค้า แต่สุไม่โกรธหรอกค่ะ รักของสุไม่ใช่แค่การได้ครอบครอง แต่รักของสุคือการที่สุขใจที่ได้รักต่างหากล่ะค่ะพี่วิน คิดถึงพี่วินค่ะแต่ยังคงดีไม่พอเท่าคนๆนั้นใช่มั้ยค่ะ
14 พฤษภาคม 2546 11:27 น. - comment id 138170
เอ๋า...สุจ๋า คนดีของพี่คือสุค่ะ เค้าน่ะใครละคะงงนะ.... ไหนบอกว่า I belelive in you งัยจ๊ะ อ่ะนะคุณผู้หญิงไร้เงา อารมณ์ดีจังนะฮะ ขอบคุณฮะแม่ที่ชม