เธอนั้นสูงส่ง......... จงปลงซะเถอะตัวฉัน มันไม่คู่ควร......... ไม่ควรคู่ที่จะรักเธอ เธอดีกว่าฉันมาก...... ฉันจึงขอพรากหัวใจไปจากเธอ ขอแค่เป็นคนที่เฝ้าเหม่อ เพราะเธอดีเกินกว่าฉัน........จะคู่ควร เพราะ.....รู้ตัวดีว่าเป็นใคร เพราะ.....รู้ตัวดีว่าไม่เอาไหน และ.......รู้ตัวดีว่าฉันไม่ควรไป ไม่ควรที่จะไปรักเธอ เขาคนนั้นดีกว่าฉัน เขาและเธอนั้นคู่กัน ฉันกับเธอไม่คู่กัน ความผูกพันที่มี.....ขอลาจาก ไม่ใช่ว่าไม่รัก..... แต่ความคู่ควรซักนิดมันไม่มี ฉันจึงขอหยุดอยู่ตรงนี้ อยู่อธิฐานให้เธอคนดีมีความสุข....กับเขาที่ควรคู่เธอ
13 พฤษภาคม 2546 15:11 น. - comment id 137905
ม า ส่ ง กำ ลั ง ใ จ ใ ห้ จ๊ ะ. . . . =^_________^=
13 พฤษภาคม 2546 15:27 น. - comment id 137918
อย่าเศร้าไปเลยน้า น้องทิมน้อย ^____^ จะคอยเป็นกำงัลใจ ให้เธอหายเหนื่อย
13 พฤษภาคม 2546 16:33 น. - comment id 137962
อย่าคิดมากสิจ้ะ น้องทิม
13 พฤษภาคม 2546 21:03 น. - comment id 138020
คำ ว่ า คู่ ค ว ร ห รื อ ไ ม่ นั้ น ดู ที่ ใ ด ห า ก ไ ซ ร้ ดู ที่ ใ จ ............. ฉั น ว่ า เ ท อ นี่ แ ห ล ะ คู่ ค ว ร..........
13 พฤษภาคม 2546 23:28 น. - comment id 138064
เธอไม่สู้เขาเลยรึคนดี ถอดใจเสียอย่างนี้แต่ต้นยก เหมือนนักมวยที่ยังไม่ได้ชก โยนผ้าตกเวทีหนีตัวเอง สู้เสียก่อน ถ้าจะแพ้ก็ให้รู้ว่าสู้แล้ว
14 พฤษภาคม 2546 11:12 น. - comment id 138167
แม่มดน้อยค่ะ.........ขอบคุณมากๆเลยนะคะ พี่เก่ง.....ขอบคุณมากเลยค่ะ ^__^ พี่แจม......ก้อจะพยายามนะคะ Lovely_boy........ขอบคุณจากใจจริงเลยค่ะ ฤกษ์ ชัยพฤกษ์...........ขอบคุณค่ะแล้วแมวน้อยจะทำดู