มองดูฟ้า

กอล์ฟ

มองดูฟ้ามีพระจันทร์ดวงโต๊โต
โถ...คอยออกมาหาเวลาเหงา
เราอยากเห้บมากอดไว้กะเรา
หากด้ายเอาจาเก็บไว้นัยจัยเอย				
comments powered by Disqus
  • Noname

    13 พฤษภาคม 2546 12:17 น. - comment id 137858

    HaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHa
    HaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHa
    HaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHa
    HaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHa
    HaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHa
    HaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHa
    HaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHa
    HaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHa
    HaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHa
    HaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHaHa
  • ...ม่ายบอก

    14 พฤษภาคม 2546 11:37 น. - comment id 138176

    เพราะดีนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน