ไปไม่ถึง

คนขี้เหงา...

มองผ่านหน้าต่างออกไป
ฉันเห็นแต่ดวงไฟที่สลัว
ไม่มีแสงสว่างในยามมืดมัว
เหมือนขอบเขตรั้วที่ถูกกั้นยาว
ไม่ให้เธอออกมาจากตรงนั้น
ตัวเธออยู่ในกลุ่มหมอกควันสีขาว
เหมือนทางสะพานที่ทอดยาว
เดินออกมาจนเหน็บหนาวก็ยังไปไม่ถึง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน