ถ้าเธอหมายถึงฉัน

น้องฟีท...น่ารัก

ถ้าเธอหมายถึงฉัน
ฉันยังคงรับมันอยู่ที่ตรงนี้
ที่เดิมที่ฉันเคยมี
มีเธอคนนี้เสมอมา..
แต่ถ้าเธอหมายถึงคนอื่น
ฉันก็จะยืนอยู่ตรงนี้
รอให้เธอมีความสุขสบายดี
กับคนดีคนนี้ที่เธอรอคอย				
comments powered by Disqus
  • เอก

    12 พฤษภาคม 2546 18:09 น. - comment id 137683

    เบื่อจังผู้หญิงหลายใจ
  • weenie

    15 พฤษภาคม 2546 01:33 น. - comment id 138375

    ฉันจะสุขสบายหรือเปล่า  เธอจะไม่ได้รู้
    จะไม่ให้เธอมองดู ว่าฉันอยู่แบบไหน
    เธอไปทาง ฉันไปทาง นั่นคือสิ่งที่เธอเลือกจะทำไง!!
    อยู่กับคนของคุณไป มีความสุขเถอะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน