จากวันแรกที่เราได้พบกัน ชีวิตฉันก็พลันเปลี่ยนแปลงไป เมื่อก่อนนั้นชีวิตฉันไม่มีใคร ในหัวใจฉันอ้างว้างแสนเดียวดาย อยากจะหาเพื่อนใจเป็นเพื่อนคุย ในหัวใจฉันมีเพียงแต่เธอ มาวันนี้ฉันมีเพียงแต่เธอ ไม่เคยคิดเปลี่ยนแปรจากเธอไป ฉันรักเธอคนเดียวด้วยหัวใจ ไม่ว่าใครไม่อาจแทนที่เธอ