ต้นไม้ของความฝัน ชิงช้าใต้พระจันทร์แขวนความผูกพันกับท้องฟ้า ดาวน้อยใหญ่มองเห็นได้แม้หลับตา ใบไม้สีฟ้าเป็นมากกว่าใบไม้สีชาของโลกความจริง ที่นี่ไม่มี คำว่า ถูก...ผิด มีจินตนาการ ความคิด ทีไม่เคยหยุดนิ่ง ทุกอย่างเป็นไปได้ อะไรก็เป็นจริง หากเหนื่อยล้า พักพิงกับชีวิตที่วิ่งเกินไป ทุกอณูมีความฝันล้อมรอบ ไร้กรอบมีเพียงอารมณ์ที่เลื่อนไหล กอดความฝันไว้เรียนรู้อยากอยุ่อย่างไม่เหมือนใคร ทั้งหมดของชีวิตเคลื่อนไหวอยู่ได้ด้วยจินตนาการ
12 พฤษภาคม 2546 15:10 น. - comment id 137636
สีขึ้นและ ดีใจจัง
12 พฤษภาคม 2546 17:02 น. - comment id 137664
น่ า รั ก จั ง ใ ส - ใ ส เ ห มื อ น น า ม ป า ก ก า เ ลย น ะ จ๊ ะ =^___________^=
12 พฤษภาคม 2546 17:44 น. - comment id 137675
ขอบคุณค่ะ แม่มดน้อย ชอบเวลาแม่มดน้อยโพสกลอนจัง น่ารักดี ว่างๆสอนเรามั่งจิ อิอิ รูปก็น่ารักดี ด้วย ไปหามาจากที่ไหนเหรอ อิจฉาจนตาร้อนผ่าววววววว
20 พฤษภาคม 2546 07:17 น. - comment id 139535
กอล์ฟค่ะ.. บทกวี..ไพเราะนะคะ.. แต่งเก่ง..กว่าเรนอีกนะ.. ..เรนชอบ..บทนี้จัง.. ..ช่ายดิค่ะ.. ถ้าชีวิต.. มีจินตนาการ.. อย่างที่ต้องการ.. คงสวยงาม.. ..เรนชอบ..จินตนาการ..ของกอล์ฟ.. ..เรน..มานะ.. ..เป็นเพื่อนกัน..นะ.. ..ยิ้ม..ม..ม.. นะ..