ต้นไม้ของความฝัน ชิงช้าใต้พระจันทร์แขวนความผูกพันกับท้องฟ้า ดาวน้อยใหญ่มองเห็นได้แม้หลับตา ใบไม้สีฟ้าเป็นมากกว่าใบไม้สีชาของโลกความจริง> ที่นี่ไม่มี คำว่า ถูก...ผิด มีจินตนาการ ความคิด ทีไม่เคยหยุดนิ่ง ทุกอย่างเป็นไปได้ อะไรก็เป็นจริง หากเหนื่อยล้า พักพิงกับชีวิตที่วิ่งเกินไป ทุกอณูมีความฝันล้อมรอบ ไร้กรอบมีเพียงอารมณ์ที่เลื่อนไหล กอดความฝันไว้เรียนรู้อยากอยู่อย่างไม่เหมือนใคร ทั้งหมดของชีวิตเคลื่อนไหวอยู่ได้ด้วยจินตนาการ
12 พฤษภาคม 2546 14:53 น. - comment id 137632
อะ ไม่ขึ้นสีอะ ใครก็ได้ช่วยที
12 พฤษภาคม 2546 18:50 น. - comment id 137698
ต้องใส่คำว่า -- ถ้าจะให้หนา ก็ ข้อความ ** ข้างหลังดับเบิ้ลเอฟ มีเครื่องหมาย > และข้างหลังบี ก็มีเครื่องหมาย > ด้วยนะ.. ถ้าพี่ไม่เว้นไว้.. มันจะกลายเป็นข้อความสีเลยอ่ะจ้ะ.. เลยมาหมายเหตุบอกให้ตรงนี้.. ลองแก้ไขดูนะคะ
12 พฤษภาคม 2546 18:52 น. - comment id 137701
หวา.. แย่จัง.. ลบข้อความสองอันนี้ให้พี่ด้วยนะคะ.. แล้วอ่านที่ด้านข้าง ก่อนเราจะโพสกลอนให้ละเอียด ลองทำดูค่ะ ไม่อยาก..