รอ

weenie


.. จะต้องรออีกนานแค่ไหน
หัวใจถึงไม่ร้องไห้แบบนี้
อดทนมานานแล้วนะ นานเต็มที
เธอก้อยังไม่มีทีท่าอะไร
.. อย่าบอกให้รอโดยไม่มีจุดหมาย
เพราะคนที่กระวนกระวาย คือคนๆนี้
จะรู้บ้างไหมนะ ว่าทรมานในการผ่านแต่ละนาที
ช่วยกลับมาสักที .. กลับมามีหัวใจเดียวกัน ( เหมือนเดิม )				
comments powered by Disqus
  • น้องฟีท...น่ารัก

    12 พฤษภาคม 2546 18:03 น. - comment id 137681

    ถ้าเธอหมายถึงฉัน
    ฉันยังคงรับมันอยู่ที่ตรงนี้
    ที่เดิมที่ฉันเคยมี
    มีเธอคนนี้เสมอมา..
    
    แต่ถ้าเธอหมายถึงคนอื่น
    ฉันก็จะยืนอยู่ตรงนี้
    รอให้เธอมีความสุขสบายดี
    กับคนดีคนนี้ที่เธอรอคอย
  • ***กฤษณะ***

    12 พฤษภาคม 2546 20:22 น. - comment id 137749

    ^J^     ....................
    
    กลับมาถึงก็ทวงเชียวนะครับ.........???
    
    
  • ใจปลายทาง

    13 พฤษภาคม 2546 10:37 น. - comment id 137835

    ...กลับมาเอาหัวใจมาให้แล้วจ๊า จะรับหรือป่าว
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    13 พฤษภาคม 2546 15:07 น. - comment id 137901

    รอเหมือนขอดำดินเลยนะ
    พระร่วงบอกให้รอ จนถึงเดี๋ยวนี้
    ยังรออยู่  ก็รอต่อไปนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน