เหนื่อยไหม๊คนดี

สานฝันตะวันเย็น


     เหนื่อยเหนื่อยนะคนดี
เดินทางมาหลายลี้เพื่อสร้างความเข้มแข็ง
อย่าเพิ่งบ่นว่าหมดแรง
ทั้งที่เพื่อแสร้งเดินหนีใคร
เหนื่อยหน่อยนะคนดี
หิวหรือยังล่ะนี่ต้องการทานอะไรไหม๊
แต่ก็ไม่อยากจะตามใจ
กลัวเหลงรู้ไหมคนดี
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 พฤษภาคม 2546 12:22 น. - comment id 137582

    อย่ากลัวหลงทางเลยนะ
    ฉันจะเป็นเพื่อนเธอเองแหละรู้ไหม
    ฉะนั้นไม่ต้องกลัวหลงหรอกนะจะพาไป
    ทุกแห่งที่เธอต้องการจะไปฉันนี่ไงจะไปพร้อมเธอ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • รดา

    12 พฤษภาคม 2546 15:34 น. - comment id 137644

    เหนื่อยไม๊คนดี
    ฉันคนนี้ก็เหนื่อยล้า
    เหนื่อยใจกับทีท่า
    ที่ไม่รู้ว่าเธอจะเลือกใคร
    
    
    
  • สานฝันตะวันเย็น

    12 พฤษภาคม 2546 16:30 น. - comment id 137657

    ขอบคุณนะสำหรับช่วงเวลา
    ที่นำพาความรู้สึกดีดีมาให้ 
    ขอบคุณที่แวะมาตอบว่าเหนื่อยไหม๊
    ถ้ายังไงขอให้หายเหนื่อยเร็วๆ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน