คิดถึงมาก

พี่วิน

คิดถึงเธอ...คิดถึงมาก...
คิดถึงจนอยากไปหา...
แต่ฉันก้อจนปัญญา...
ทำได้เพียงส่งกำลังใจข้ามฟ้า...
ไปหาธอ...
ส่งข้อความสักล้านฉบับ...
คุยทางโทรศัพท์สักร้อยสาย...
ความรู้สึกยังไม่พอบรรยาย...
คิดถึงมากมาย...นะคนดี...				
comments powered by Disqus
  • พี่วิน

    11 พฤษภาคม 2546 21:54 น. - comment id 137437

    อ้าวลืมไป กลอนนี้ให้ซินดี้คนดี นะจ๊ะ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    12 พฤษภาคม 2546 02:22 น. - comment id 137501

    ห  ว  า  น  อี  ก  แ  ล้  ว.  .  .  . 
    ใ ห้ ซิ น ดี้ แ ต่ ข อ อ นุ ญ า ต อ่ า น น ะ . . .
    
                  =^________^=
    
    
  • ซินดี้

    12 พฤษภาคม 2546 02:41 น. - comment id 137502

    มารายงานตัวค่ะพี่วิน เพิ่งลุกขึ้นน่ะค่ะ ไม่ไหวอีกแระ จาตายให้ได้ แต่คิดถึงพี่วิน ทุกนาทีของลมหายใจเลยค่ะ
  • น้ำ

    12 พฤษภาคม 2546 04:27 น. - comment id 137509

    โอโห้นิยมใจนิ
    รักแท้เชียว
    แจมกลอนรักนิ
    ส่งข้อความสักล้านฉบับ...
    คุยทางโทรศัพท์สักร้อยสาย...
    ความรู้สึกยังไม่พอบรรยาย...
    คิดถึงมากมาย...นะคนดี...
    
    คุยโทรศัพท์สามเวลา..
    คิดว่าความรู้สึกจะเบาหาย
    กลับกลายว่าเพียงบรรเทา
    เขียนกลอนเจ้าร้อยบาทอ่านยังไม่หายเร้า
    
    ถ้าไม่รบกวนจะมาแจมอินิ
  • แม่ป้อม

    12 พฤษภาคม 2546 05:23 น. - comment id 137511

    คริ ๆ มาแอบเขียนกลอนบรรยายความคิดถึงลูกสาวเราอยู่นี่เอง  
    แวะมาอ่าน และให้กำลังใจนะคะ วิน 
    
    บังเอิญเดินผ่านมา
    ก้อเลยเห็นใจมีค่าดวงนี้
    เก็บไว้นะ ลูกสาวคนดี
    อย่าให้ความคิดถึงอันนี้ถูกทอดทิ้งไป
    
    แล้วจาแวะมาแจมด้วยใหม่นะคะ วิน ((รักลูกสาวแม่นาน ๆ นะคะ))
  • แม่ป้อม

    12 พฤษภาคม 2546 05:23 น. - comment id 137512

    คริ ๆ มาแอบเขียนกลอนบรรยายความคิดถึงลูกสาวเราอยู่นี่เอง  
    แวะมาอ่าน และให้กำลังใจนะคะ วิน 
    
    บังเอิญเดินผ่านมา
    ก้อเลยเห็นใจมีค่าดวงนี้
    เก็บไว้นะ ลูกสาวคนดี
    อย่าให้ความคิดถึงอันนี้ถูกทอดทิ้งไป
    
    แล้วจาแวะมาแจมด้วยใหม่นะคะ วิน ((รักลูกสาวแม่นาน ๆ นะคะ))
  • ซินดี้

    12 พฤษภาคม 2546 09:04 น. - comment id 137541

    รักของเธอยิ่งใหญ่กว่ารักไหน
      รักของเธอมากมายกว่าใดในหล้า
       รักของเธอวิเศษกว่ารักที่ผ่านมา
         รักของเธอมีค่ากว่ารักใดใด
    ขอขอบคุณรักเธอที่มีให้
      ขอขอบคุณรักยิ่งใหญ่ที่ให้ฉัน
        ขอขอบคุณรักเธอจะเก็บไว้ชั่วนิรันดร์
         ขอขอบคุณรักที่ฉันได้จากเธอ
    
    อิๆๆมาแจมมั่งค่ะ พี่วินค่ะ ขอให้รักษาสุขภาพนะค่ะ ซินเปงห่วงมั่กๆๆ
      แม่ด้วยค่ะ อย่าเครียดมากนะค่ะ รักแม่ค่ะ
    
    
     
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน