ทอดถอนใจด้วยคิดถึงซึ้งหทัย ทอดอารมณ์อาลัยกลางจิตฝัน ทอดกายหมายพักฟื้นคืนกำลัง ทอดทิ้งทุกสิ่งสรรมั่นรักเธอ คลอน้ำเนตรครั้งรุ่งแสงส่องฟ้า คลอน้ำตาตามหาน้องไม่เสนอ คลออาบแก้มหมายเคียงข้างกายเธอ คลอตาจนล้นเออหวังเผยอรักให้ ฝากน้ำทิพย์ชโลมชะล้างเหงา ฝากลมเร้าดวงหทัยแห่งสองใส ฝากจันทร์เจ้าจองปองคล้องสายใย ฝากตะวันรอนไปส่องแสงทาง รักมั่นคงตรงลงฝากฝั่งแผ่นดิน รักมั่นถิ่นเมืองแมนไม่มีจาง รักมั่นแต่หทัยแม่เรียมนาง รักมั่นตลอดกาลนิรันดร
11 พฤษภาคม 2546 12:10 น. - comment id 137323
กลอนคุณพุดพัดชาหวานใจจนเขียนใจหวานได้ไม่รู้เบื่อเลยนิ ขอบคุณมิตรที่มีหัวใจใสเป็นกลอนทุกท่านนิ
11 พฤษภาคม 2546 14:59 น. - comment id 137349
ลองถึงกับทอดกายหมายพักฟื้นละก็ ต้องไปเยี่ยมกันแล้วจ้า บ้านบางแคเหรอ
11 พฤษภาคม 2546 15:25 น. - comment id 137359
:)
11 พฤษภาคม 2546 15:46 น. - comment id 137367
...พี่น้ำ พี่ฤกษ์ ว่ามีน้ำ สูงอายุ อ่ะค่ะ อิๆๆ พี่น้ำจะยอมเหรอ ...( ^_^ )...........
11 พฤษภาคม 2546 18:32 น. - comment id 137391
น้องอ้อมมาช่วยพี่ด้วย ถูกแซวนิ คุณรดาว่างมาคุยกันน้า คุณฤกษ์ ทอดกายหมายใจให้นางเห็นใจจะ ว่าแต่รู้น้าใครมาขอเปรี่ยนจากเพื่อนแป็นแควนนิ
11 พฤษภาคม 2546 19:10 น. - comment id 137397
ฝากตะวันรอน..ให้ส่องทาง ฝากน้ำค้าง....ให้พร่างพรม ฝากพลัง...ไปกับลม ฝากชื่นชม...ในบทกลอน...ฯ ไพเราะค่ะ..มาเยี่ยมเยือนนะคะ..
11 พฤษภาคม 2546 20:46 น. - comment id 137418
คุณราชิกามามีแรงเชียว ไพเราะเพาะรอเธอมาชม แม้นไม่สมจะเขียนใหม่ ไม่เพาะวานบอกไพเราะนะใจ หัวเราะใจใสรอเธอมาชมเอย มาอีกนะ
12 พฤษภาคม 2546 00:20 น. - comment id 137474
รักมั่นแด่ยุพิณจอมขวัญค้าง รักมั่นแต่อรทัยแม่เรียมนาง อ า ไ ร กั น ค่ ะ . . . รั ก มั่ น ตั้ ง ส อ ง ค น อิ อิ น า ง ส า ว ยุ พิ ณ ก ะ น า ง ส า ว อ ร ทั ย . . . .ก ล อ น เ พ ร า ะ ค่ ะ . . . . =^____________^=
12 พฤษภาคม 2546 07:33 น. - comment id 137524
ครูนกรับสอนให้ตลอดนิ เขาตกเขียนไทยตอนประถม ครูหัดนิ้วน้ำตาล่วงเลย ครูนกใจดีนิ
12 พฤษภาคม 2546 19:55 น. - comment id 137727
^J^ ................ ^______^
13 พฤษภาคม 2546 21:35 น. - comment id 138030
พีโอมคนงามคนดีของนิมานิ