*-*จอมโจรล้างจาน*-*

ผู้ชายโหล-โหล

เดินไปไหน  ใครต่างกลัว   จนหัวหด
มิโป้ปด   เป็นนักเลง   คนเกรงกริ่ง
ทั้งเตะหมู   ทั้งชกหมา   ข้าคนจริง
อย่ามาหยิ่ง   ทำเต๊ะท่า    น่ารำคาญ........
ทั้งจี้ปล้น   กร่นฆ่า   บ้าอำนาจ
เดินผึ่งผ่าย   ดูองอาจ   มาดนักฆ่า
ใคร ๆ เห็น   ต่างก็หลบ   ไม่สบตา
เห็นแมลงสาป   เดินเข้ามา   ฆ่าทันที.....
งานประจำ   ทำโดดเด่น   เป็นเรื่องใหญ่
จนใคร ๆ    ต่างกล่าวขาน   ขั้นเย้ยหยาม
ถึงเป็นโจร    แต่ก็เป็น   โจรใจงาม
หลังจบรามฯ    รับล้างจาน     คืองานโจร........				
comments powered by Disqus
  • *-*ผู้ชายโหล-โหล*-*

    10 พฤษภาคม 2546 14:01 น. - comment id 137085

    งานประจำเลยแหละ
    งานอดิเรกรับว่าความ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    10 พฤษภาคม 2546 14:30 น. - comment id 137095

    อิ อิ .   .  . น่ า รั ก   
     ช อ บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ 
     
     เ ห็ น แ ม ล ง ส า ป       เ ดิ น เ ข้า ม า      ฆ่า ทั นที . .. . . 
    เ ป ง นั ก โท ษ ด้ว ย  .   .   . ฆ่า  แ ม ง ส า ป  อิ อิ 
    
                     =^____________^=
    
    
  • nok_yak

    10 พฤษภาคม 2546 15:39 น. - comment id 137118

    อยู่บ้านก็ล้างจานทุกวันเหมือนกันเลย
    
  • แมงเม่า

    10 พฤษภาคม 2546 17:29 น. - comment id 137155

    ชอบจังเลยครับ  เท่ดี..หึหึ
  • ทะเลรัก

    10 พฤษภาคม 2546 21:48 น. - comment id 137228

    อ่านะ อิ อิ
  • weenie

    12 พฤษภาคม 2546 14:43 น. - comment id 137624

    โจรคนนี้น่ารักดีอ่ะ555
  • หญิงอ่อนหวาน

    19 พฤษภาคม 2546 17:35 น. - comment id 139433

    จอมโจรล้างจาน....มาช่วยกันล้างที่บ้านเรามั่งดิ
    
    
    
  • หญิงอ่อนหวาน

    19 พฤษภาคม 2546 17:37 น. - comment id 139434

    จอมโจรล้างจาน....มาช่วยกันล้างที่บ้านเรามั่งดิ
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน