พิรุณรักษ์ ละอองหยาดสาดกระเซ็นออกเป็นฝอย ฝนหล่นปรอยพลอยกรีดเข้ามีดเฉือน หยาดน้ำตาฟ้าโปรยมาโรยเลือน หยาดฝนเตือนเลือนลงให้ปลงใจ หยดพิรุณอุ่นอาบกระหนาบชื่น พิทักษ์ผืนดินฉ่ำด้วยน้ำใส พิรุณรักษ์จักชื่นผืนดินใด เท่าที่ใจได้ชื่นขืนอกตรม คอยปกปักษ์รักษาพายินดี ด้วยเหตุนี้มีชื่อถือเหมาะสม พิรุณรักษ์หยาดฝนคนเพาะบ่ม จึงได้ชมพิรุณรักษ์มิหักใจ ขอน้อมรับขับสู้สู่อ้อมอก พิรุณรักษ์ปักษ์ปกและยกให้ หนึ่งร้อยยี่สิบเจ็ดทีเด็ดใหม่ เพื่อคงไว้สวนกุหลาบฯตราบนิรันดร์ พิรัณรักษ์หรือจะมีรักเท่า ที่ใจเรามอบให้มิได้หวั่น ใจบอกว่าใช่เธอทุกทุกวัน คือรักฉันนั้นให้ใจนวลปราง
9 พฤษภาคม 2546 00:06 น. - comment id 136685
หยาดพิรุณโปรยสายพรายพร่างพลิ้ว ในทุ่งทิวท้องนายามหน้าฝน ในหัวใจของหนุ่มวินน้องแสนซน งามกมลพิสุทธิ์ใสไปชั่วกาล
9 พฤษภาคม 2546 00:08 น. - comment id 136687
แหม นึกว่าให้หวยซะอีก
9 พฤษภาคม 2546 00:11 น. - comment id 136688
ขอบคุณคร้าบพี่พุด อิอิ --------------------------------------------------------- ให้ได้ไงอะ ผมเองยังแทงไม่ถูกเลย เอ้ยม่ายช่าย ม่ายเค้ยม่ายเคยเล่น อิอิ
9 พฤษภาคม 2546 00:43 น. - comment id 136694
พิรุณพรายทาบฟ้าทาท้องทุ่ง ด้วยหอมกรุ่นกลิ่นดินหลังฟ้าฝน อีกบนฟ้ารุ้งงามครามฟ้าปน เป็นตัวตนแทนค่าว่าฟ้างาม
9 พฤษภาคม 2546 00:50 น. - comment id 136703
นึกว้า.. เพราะพักนี้ฝนตกบ่อย แต่ก็น่ารักดีจ้ะ ความผูกพันเดินทาง.. ไม่ได้ทำให้สูญหายไประหว่างเดินก็ดีแล้ว..
9 พฤษภาคม 2546 01:02 น. - comment id 136713
พี่นิวเจ๋งจัง อิอิ -------------------------------------------------------------- อิอิ ขอบคุณคร้าบพี่แจม อิอิ
9 พฤษภาคม 2546 10:46 น. - comment id 136767
เลขสวยดีนะ
9 พฤษภาคม 2546 16:28 น. - comment id 136833
^J^ .................. เพราะดีจ้า..........เจ้าลมอยู่รุ่น .38 ม.ม.
9 พฤษภาคม 2546 16:57 น. - comment id 136850
นึกว่าเป็นชื่อสาวๆ ซะอีก อิอิ
9 พฤษภาคม 2546 19:02 น. - comment id 136870
...มาช้า อ่ะน้องลม....คอมเสีย เฮ้อๆๆๆๆๆๆๆๆ
9 พฤษภาคม 2546 21:39 น. - comment id 136902
รุ่นนี้ชื่อเพราะเนอะ...ฟังแล้วอบอุ่นง่ะ @^_^@
9 พฤษภาคม 2546 21:48 น. - comment id 136907
รู้ไหม ว่ามีใครอิจฉาอ่า พี่ลมเป็นไง แวะมาและนะ
10 พฤษภาคม 2546 00:09 น. - comment id 136955
ช่ายเลขสวย อิอิ -------------------------------------------------------------- แว้ก รุ่น.38 ม่ายอาว -------------------------------------------------------------- ครายว่า เพ่ดาวสีหม่น -------------------------------------------------------------- ช่วยแก้จิ อิอิ -------------------------------------------------------------- ช่ายอบอุ๊น อบอุ่น ครายคิดหว่า อยากรุ -------------------------------------------------------------- อิจฉาอารัยเนี่ย อิจฉาครายหรอ อิอิ
18 พฤษภาคม 2546 19:48 น. - comment id 139170
................................................ :)