เพิ่งรู้

คนขี้เหงา...

ตอนที่ธออยู่กับไม่รับรู้เรื่องใดๆ
พอตอนเธอจากไกลทำไมต้องเสียน้ำตา
เพียงแค่ได้ยินคำเอ่ยลา
ฉันก็เพิ่งจะรู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน
เธอทำให้ใครคนหนึ่งต้องเสียใจ
เพราะเธอได้เอาความรู้สึกข้างในไปกับเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤษภาคม 2546 13:14 น. - comment id 136801

    เมื่อเธอมาบอกว่า
    จำต้องลาร้างไกล
    เธอจะรับรู้บ้างไหม
    คนเสียใจคือฉันเอง
    
    ***ขอแจมด้วยคน***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน