**..ฉันจะสอน เธอนะ น้องน้อยน้อย จงนั่งคอย ฟังคำ อันล้ำค่า เป็นบทเรียน สอนใจ ไว้เรื่อยมา ถึงคำว่า เพื่อนใจ ให้เธอฟัง **..เขาว่าแท้ น้ำใจ ในเพื่อนผอง ช่างงามผ่อง ใสแท้ แม้ความหวัง เพื่อนคือหลัก แห่งชัย ให้กำลัง พอพลาดพลั้ง เพื่อนก็ฉุด รุดขึ้นมา **..พี่เคยมี เพื่อนรัก และรักมาก แต่เราพราก ห่างกัน ด้วยปัญหา ยังเสียใจ ในความหลัง ครั้งผ่านมา หยดน้ำตา หลายหยด มิทดแทน **..ความเข้าใจ อาจต่างกัน นั้นมีแน่ ฉันเลวแท้ หัวใจฉัน มันชั่วแสน หัวใจเธอ อาจอยู่กับ ความคับแค้น ใจฉันแล่น ลอยล่อง หมองฤทัย **..พี่ต้องเสีย เพื่อนรัก ไปอีกหนึ่ง ความในซึ่ง อยากให้เห็น เป็นไหนไหน ยังรักเพื่อน เปี่ยมท้น ล้นดวงใจ แม้เขาไกล แต่ยังใกล้ ดวงใจกัน **..พวกเธอควร รักษา มิตรภาพ ให้นานตราบ ฟ้าดิน จะสิ้นฝัน มิตรภาพ ให้เคียงข้าง นานนิรันดร์ มีเพื่อนมิตร ชิดชีวัน อย่างมั่นใจ **..ฟังแล้วควร จดจำ นำไปคิด จงมีมิตร อย่างยืนยง อย่าสงสัย อย่าเหมือนพี่ นั่งอาวรณ์ ตอนเพื่อนไกล วันนี้ไซร้ มาต่อกลอน สอนตัวเอง ***... รักเพื่อนเสมอ..*** ก.ประแสร์ ศิษยาพร ก.นพดล รักษ์กระแส
8 พฤษภาคม 2546 18:32 น. - comment id 136615
เพื่อนคนนึงเหมือนกัน
8 พฤษภาคม 2546 18:40 น. - comment id 136617
ไม่ขอบอกว่าเพื่อนคนนั้นคือใคร... เดี๋ยวรู้ก็มาเอง
8 พฤษภาคม 2546 20:00 น. - comment id 136627
มิตรภาพก่อเกิดมายากแสนยาก ใครต่างอยากรักษาความรู้สึกนั้นไว้ พูดจาปรับความเข้าใจกันดีไหม อะรไอไรจะได้เข้าใจและดีกว่าเดิม เข้าใจนะ เข้าใจ
8 พฤษภาคม 2546 22:13 น. - comment id 136657
บ่นได้ดีมาก อิอิ
9 พฤษภาคม 2546 00:40 น. - comment id 136692
อืมมม... หมายถึงเราหรือเปล่านะ โกรธอะไรหราหรือเปล่าเนี่ยถึงมาบ่นหงะ วันนี้ก็ไม่ได้คุยกันเพราะเราคุยกับรุ่นพี่ที่คณะอยู่ ขอโทษนะ ถ้าโกรธเราหรือไม่ก็ตามก็บอกเราด้วยล่ะ... คิดว่าคนนั้นของนายคือเราอ่ะ
9 พฤษภาคม 2546 11:37 น. - comment id 136775
นายหมายถึงเราใช่ไหม เรารู้ เราขอโทษแล้วกันนะ จากใจจริง
9 พฤษภาคม 2546 15:57 น. - comment id 136822
ขอบคุณจ้า...พี่ก้อง
9 พฤษภาคม 2546 21:42 น. - comment id 136904
กลอนน่ารักมากค่ะ อ่านแล้วคิดถึงเพื่อนอ่า