ดีใจม๊ากมาก ที่มีเพื่อนอย่างเธอ ที่รับได้เสมอในความเป็นฉัน และถึงเธอจะบ้าจะบอ ก็ยังพอรับได้เหมือนกัน เวลาผ่านไปนานวัน สายใยสัมพันธ์มันก็มากมี ยังคงดีใจม๊ากมาก ที่มีเพื่อนอย่างเธอ เพื่อนที่เคียงข้างและให้ความสำคัญเสมอ อย่างงี้ ถึงใกล้จะจวนเจียนต้องเอ่ยคำลาเต็มที ฉันก็ยังภูมิใจ และ happy ที่มี friend ดีดี ... อย่างเธอ