เพื่อนซี้

เม็ดซายน์


เพื่อนซี้
คำๆนี้ช่างอบอุ่น
คิดถึงคนที่เคยคุ้น
และความอบอุ่นที่มั่นใจ
หมายถึงอะไรบางอย่าง
อาจคือคนเคียงข้างไปไหนๆ
ที่ไม่ใช่ทุกคราวจะเข้าใจ
แต่ตลอดไปจะหวังดี..
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤษภาคม 2546 16:06 น. - comment id 136564

    เพื่อนเป็นความเหมือนที่แตกต่าง
    เป็นอะไรที่ใจอย่างเคียงข้าง
    ร่วมเส้นทางไม่อยากร้าง
    หรือไกลห่างเหมือนอย่างเคย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน