อาจเพราะ...คิดถึงเธอมาก จึงฝากความรักมาใส่ไว้ในอักษร เรียงร้อยถ้อยคำเป็นบทกลอน จากผู้หญิงหัวใจไหวอ่อนคนหนึ่ง ทุกอักขระเขียนขึ้นจากหัวใจ ให้เธอรับรู้ไว้ในห้วงหนึ่งของความคิดถึง คำบางคำอาจไม่เท่าที่ใจรำพันรำพึง และไม่อาจแบ่งครึ่งเผื่อความรู้สึกนั้นให้ใคร ๆ เธอคนดี...คนเดียวที่ฉันมี วันพรุ่งนี้ไม่ว่าเหตุการณ์จะดีหรือร้าย ให้เธอรู้...ความคิดถึงยังฝังตรึงในลมหายใจ ที่สุดของความห่วงใยคือเธอ...รู้ไหมคนดี แค่อยากให้เธอได้อ่านสักหน่อย ข้อความเล็ก ๆ น้อย ๆ จากใจดวงนี้ ตลอดเวาของลมหายใจที่มี เนื้อที่สุดท้ายของบรรทัดนี้...คำสั้น ๆ ฝากไว้ว่า...ฉันรักเธอนะคนดี โปรดซึบซับข้อความนี้ไว้ในใจ
16 กุมภาพันธ์ 2553 11:29 น. - comment id 9889
สวัสดีปีใหม่ 2553 ผ่านไปกี่ปีแล้วเอ่ย จาก 45-53 คิดเอาเอง ยังคิดถึงนะครับ ยังซึมซับนครับ มิตรภาพ สวยงามเสมอ แวะมาอ่านบ้างนะ ปล. ขอยืม บทกวี นี้หน่อยนะครับ โดนใจ โดนใจ อิอิ มีความสุขนะครับ (มีเยอะ ๆ )
10 มกราคม 2549 13:06 น. - comment id 130406
สวัสดีปีใหม่ 2549 นะ ไหน มีความสุขกับทุกวันอยู่แล้ว วันนี้อยากรู้จัง เป็นยังไงบ้างคุณบัณฑิตคนใหม่ ดีใจด้วยนะ ยินดีด้วยจริง ๆ แวะมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ คิดถึงคะ
7 พฤษภาคม 2546 18:19 น. - comment id 136216
จะซึมซับรับรู้อยู่ว่ารัก และอยากทักว่ารักเธอได้ไหม รักเธอนะรักแน่แท้แก่ใจ จึงตอบกลับบรรทัดสุดท้ายว่าใจรักเธอ *** แวะมาให้กำลังใจจ๊ะ ***
7 พฤษภาคม 2546 21:11 น. - comment id 136262
ทุกอย่างฉันรับรู้ด้วยหัวใจ และซึมซับไว้ในความทรงจำ รักเธอเสมอ..เหมือนกัน
7 พฤษภาคม 2546 23:54 น. - comment id 136303
ซาบซึ้งใจจริงๆ
8 พฤษภาคม 2546 03:03 น. - comment id 136366
เพราะความรักยังอยู่จึงคิดถึง ใจยังซึ้งถึงอยู่มิรู้หาย หากว่ารักจากพลันคงหันกาย ใจคงคลายคิดถึงเธอคนเผลอใจ
8 พฤษภาคม 2546 09:30 น. - comment id 136413
ซาบซึ้งมากค่ะ
8 พฤษภาคม 2546 14:04 น. - comment id 136494
แค่ได้รัก.. ก็พอ ซึ้งค่ะ
9 พฤษภาคม 2546 10:34 น. - comment id 136761
แค่เธอได้อ่านก็ดีใจ แค่เธอยิ้มให้ก็ฝันหวาน แค่ได้มองเธออยู่อย่างงี้นานนาน ขอค่ความสงสารสักเสี่ยวหนึ่งของนาที อยากให้เธอได้อ่านความในใจจึงเขียน อยากให้เธอแวะเวียนมาหาบ้าง อยากให้เธอเป็นแบบนี้ไปนานนาน ไม่อยากให้เธอจืดจางไปกว่าเดิม มาให้กำลังใจด้วยคนนะครับ
30 กรกฎาคม 2546 13:45 น. - comment id 144885
คงไม่มีเนื้อที่ให้ฉันได้เขียน คงได้แต่วนเวียนกับเธออย่างนี้ ขอพื้นที่ในใจได้ไหมคนดี ให้ฉันคนนี้เขียนคำว่ารักไว้กลางใจ........แวะเวียนมา........เจ้าค่ะ
4 มกราคม 2548 13:11 น. - comment id 145850
สวัสดีปีใหม่ 2548 ครับ แอ๊ปเปิ้ล หวังว่าทุกอย่างที่ผ่านมา จะเป็นวันที่สดใสนะ... สนุกให้มากกับชีวิต ให้รางวัลแก่ชีวิตบ้าง คิดถึงนะ
4 มกราคม 2548 13:11 น. - comment id 145851
สวัสดีปีใหม่ 2548 ครับ แอ๊ปเปิ้ล หวังว่าทุกอย่างที่ผ่านมา จะเป็นวันที่สดใสนะ... สนุกให้มากกับชีวิต ให้รางวัลแก่ชีวิตบ้าง คิดถึงนะ