เ ก็ บ ไ ป ฝั น

คนเขียนกลอน

 
                   น อ น แ ล้ ว ยั ง เ พ้ อ
                น อ น แ ล้ ว ยั ง ห ลั บ ฝั น
       น อ น แ ล้ ว แ ม้ แ ต่ ต อ น ก ล า ง วั น
          ใ น ฝั น ข อ ง ฉั น ยั ง งั ย ก็ มี เ ธ อ
            ค ง เ พ ร า ะ รั ก เ ธ อ ก ว่ า ใ ค ร
        ค ง เ พ ร า ะ ห ล ง ไ ห ล แ ล ะ ห่ ว ง ห ว ง
    ค ง เ พ ร า ะ เ ธ อ คื อ อ ะ ไ ร ต่ อ มิ อ ะ ไ ร ทั้ ง ป ว ง
ค ง เ พ ร า ะ เ ธ อ เ ป็ น ด ว ง ด า ว ที่ เ จิ ด จ้ า อ ยู่ ใ น ใ จ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 พฤษภาคม 2546 15:21 น. - comment id 136146

    ถึงจะนอนแล้วหลับฝัน
    ว่ามีกันสักเพียงไหน
    ตื่นมาก็รู้ว่าใจฉันนั้นฝันไป
    เพราะเธออยู่ไกลเกินใจฝันจริง
    
    ***มาร่วมฝันด้วยคนแล้วกันนะ***
  • แอ็ปเปิ้ล

    7 พฤษภาคม 2546 17:57 น. - comment id 136201

    เก็บเอาเธอไปฝันหวาน
    มีเธอมีฉันอยู่ข้างกันไม่ไปไหน
    เธอยิ้มให้ฉัน...ฉันยิ้มกลับไป
    ตื่นมา...เอ๊ะนี่อะไร...อ๋อยิ้มมากไปหน่อย
    น้ำลายเยยไหลเปียกที่นอน..
    
    แซวเล่นนะ  กลอนน่ารักดีคะ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    8 พฤษภาคม 2546 15:01 น. - comment id 136527

    เราเป็นแสงเหมือนกันงัยแต่เราเล็กแล้วก็น่ารักกว่าอิอิ . . .
    
    อ่ ะ จึ๋ ย ! !   .   .   . น่ า รั ก ก ว่ า จิ ง อ่ ะ   
     ก ร๊ า ก ก ก ก ก   อิ อิ  
    
    พั ก นี้ เ ขี ย น ก ล อ น อ อ ก แ น ว น่ า รั ก น ะ ตั ว. . .
    
                           =^_________^=
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน